Tây Ban Nha vs Italia trực tiếp VTV3 link xem VCK Euro 2024: Chung kết bảng B

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Italia hôm nay 21/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Xem lại video lượt trận 1 Euro 2024 bảng B

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Italia

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia Euro 2024

Đây là 1 trong những trận đấu tâm điểm của vòng bảng, và kết quả của trận đấu ngày hôm nay sẽ quyết định tấm vé đầu tiên vượt qua vòng bảng của bảng B. Đội nào giành chiến thắng sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Cầu thủ nổi bật

Bộ đôi cầu thủ trẻ Lamine Yamal và Nico Williams thể hiện tương đối tốt khi được đá chính từ đầu. Lamine Yamal lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất đá chính trong lịch sử Euro và thậm chí còn cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với điều này bằng một pha kiến tạo cho Carvajal kết liễu Croatia cuối hiệp một.

Bên phía ĐT Italia thủ môn Gianluigi Donnarumma và Alessandro Bastoni sẽ là điểm tựa vững chắc ở hàng phòng thủ.

Truc tiep VTV3 Tay Ban Nha vs Italia link xem VCK Euro 2024

Trả lời phỏng vấn trước trận

HLV Luis de la Fuente (Tây Ban Nha): “[Ý] là ứng cử viên cho chức vô địch ở mọi giải đấu quốc tế. Tây Ban Nha vs Ý là một trận đấu kinh điển, nó rất dễ dàng trở thành trận chung kết. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, một HLV xuất sắc, và một nền văn hóa bóng đá thực thụ. Họ là một trong những đội tuyển quốc gia vĩ đại. Tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một màn trình diễn tuyệt vời và một trận đấu tuyệt vời. Đây sẽ là một cuộc tranh tài xứng đáng với giải đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.”

HLV Luciano Spalletti (Ý): “Khi bạn tham gia một giải đấu EURO, mọi trận đấu đều là trận chung kết, mọi trận đấu đều độc đáo, mọi trận đấu đều là điều gì đó để nhớ. Chúng tôi muốn chơi cùng phong cách bóng đá mà chúng tôi đã thể hiện trước Albania và thử thách bản thân trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi để họ kiểm soát bóng, kết quả sẽ rất tệ cho chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải chủ động và xem liệu chúng tôi có thể làm điều đó trước một đối thủ mạnh như vậy hay không.”

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Italia:2-1

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 21/6

Phong độ và thành tích gần đây Tây Ban Nha vs Italia

Bảng xếp hạng bảng B VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *