Anh trai Rashford nhắm đến Southgate sau trận hòa Đan Mạch

Anh trai và người đại diện của Marcus Rashford dường như nhắm đến Gareth Southgate sau trận hòa tồi tệ của Anh với Đan Mạch tại Euro 2024.

Tam sư đã thi đấu mờ nhạt ở Frankfurt khi họ bị cầm hòa 1-1 bởi Đan Mạch, đó là trận đấu mà Tam sư thậm chí còn lép vé so với đối thủ. Kết quả này cộng thêm chiến thắng 1-0 trước Serbia vẫn giúp tuyển Anh dẫn đầu bảng C, nhưng HLV Gareth Southgate đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. 

Mặc dù đội hình có rất nhiều tài năng tấn công, nhưng một số tiền đạo từng là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Anh đã không thể góp mặt, trong đó có Jack Grealish và Marcus Rashford. Ngôi sao của MU thậm chí còn không có mặt trong đội hình sơ bộ gồm 33 người sau một chiến dịch khó khăn với câu lạc bộ của mình, chỉ ghi được 8 bàn sau 43 trận.

Anh trai Rashford nham den Southgate sau tran hoa dan Mach

Nhưng vì Rashford là cầu thủ quan trọng và thường xuyên của tuyển Anh trong nhiều năm qua, nhiều người cho rằng khi chỉ đóng vai trò dự bị, anh vẫn xứng đáng được lựa chọn tới Đức. Và những cảm xúc đó lại được khơi dậy trong trận hòa Đan Mạch không ai khác chính là anh trai và người đại diện của Rashford, Dwaine Maynard.

Anh đã đăng lên câu chuyện trên Instagram của mình: “Thật khó để ngồi và nhìn khi bạn thành thật tin rằng người đàn ông của mình có thể tạo ra sự khác biệt!”.

Bộ ba tiền đạo Harry Kane, Bukayo Saka và Phil Foden đá chính trước Đan Mạch, sau đó Ollie Watkins, Jarrod Bowen và Ebrerechi Eze vào sân thay thế, nhưng không tạo ra sự khác biệt. Nhiều người nói rằng việc Anh thiếu tốc độ trong tấn công là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề của họ, và tốc độ là điểm mạnh của Rashford. 

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *