Roman Yaremchuk giải thích về việc bật khóc sau trận thắng của Ukraine

Tiền đạo Roman Yaremchuk đã bật khóc nức nở sau khi cùng Ukraine giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Slovakia.

Roman Yaremchuk giải thích về việc bật khóc sau trận thắng của Ukraine

Ukraine đã chơi lép vế trước Slovakia trong hiệp một và để thua xứng đáng. Tuy vậy, họ đã thể hiện tốt trong hiệp hai và lội ngược dòng nhờ những bàn thắng của Mykola Shaparenko và Roman Yaremchuk.

Roman Yaremchuk

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Yaremchuk đã ôm mặt khóc nức nở. Anh có giải thích về điều này khi được phỏng vấn sau trận.

“Đây là một mùa giải khó khăn với tôi: chấn thương, thay đổi câu lạc bộ và nhiều thứ. Nhưng tôi vẫn ở đây, tôi vẫn duy trì thể trạng tốt và tôi không ngạc nhiên khi ghi được bàn thắng hôm nay vì tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Chúa thấy mọi thứ và cho tôi cơ hội ghi bàn. Tôi tự hào được ở đây hôm nay và thi đấu cho đất nước của tôi. Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi.

Chìa khóa tới chiến thắng là tinh thần của đội. Chúng tôi đã nói chuyện với Tổng thống Ukraine (Volodymyr Zelenskyy). Ông ấy mang lại động lực phi thường cho chúng tôi. Các bạn đều biết tình hình khó khăn ở đất nước chúng tôi nên chúng tôi phải mang lại niềm vui cho người dân của mình”.

Yaremchuk cũng nói về trận gặp Bỉ để khép lại vòng bảng của Ukraine: “Thất bại của họ trước Ukraine không có ý nghĩa gì. Họ vẫn là một đội bóng rất mạnh, với chất lượng và hệ thống tốt. Họ có những cầu thủ rất nhanh trên hàng công. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ làm việc và xem kết quả ra sao”.

Ukraine cần ít nhất 1 điểm trước Bỉ ở lượt trận cuối cùng để hy vọng đi tiếp tại Euro 2024. Hiện tại, họ đang có những lợi thế tốt trên bảng xếp hạng và chỉ cần không thua Bỉ là sẽ có cơ hội đi tiếp rất lớn.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *