HLV ĐT Bỉ không đặt nặng áp lực cho Lukaku

Bất chấp việc Lukaku gây thất vọng trong trận ra quân với Slovakia, HLV Domenico Tedesco không đặt nặng thêm áp lực cho cậu học trò trước thềm cuộc đối đầu Romania.

HLV ĐT Bỉ ra sức động viên Lukaku

Romelu Lukaku gây thất vọng lớn trong thất bại 0-1 trước Slovakia. Anh bỏ lỡ ít nhất 3 tình huống đối mặt thủ môn đối phương. 

Cầu thủ 31 tuổi đã 2 lần sút tung lưới Slovakia. Nhưng VAR đều đã can thiệp và từ chối 2 bàn thắng này của chân sút số 10.

Cùng ĐT Bỉ thua thất vọng trong ngày ra quân, Lukaku đang đối mặt với nhiều áp lực trước trận gặp Romania ở lượt trận thứ hai vòng bảng Euro 2024. 

HLV ĐT Bỉ không đặt nặng áp lực cho Lukaku 1

Trong bối cảnh ấy, HLV Domenico Tedesco chỉ biết ra sức động viên cậu học trò. Ông cho biết:

“Tôi và Lukaku đã có cuộc nói chuyện riêng. Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng trong đội. Tôi muốn biết cậu ấy giờ đang nghĩ gì. 

Cuộc nói chuyện diễn ra khá tích cực. Ngoài việc cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu vừa qua, chúng tôi còn trao đổi cả những vấn đề khác. 

Chúng tôi mong Lukaku ghi bàn. Đó là điều tất nhiên. Nhưng chúng tôi không thể đòi hỏi việc cậu ấy ghi 6 bàn trong cả 6 cơ hội mình có. Mọi người đều biết cậu ấy đang khao khát ghi bàn như thế nào.”

Trận đấu giữa Bỉ vs Romania diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 23/6 (theo giờ Việt Nam).

 

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *