Trực tiếp kết quả Georgia vs Séc 20h00 ngày 22/6 (Euro 2024)

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

– Đã không có thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của hiệp 2, điều đó thực sự đáng tiếc khi Georgia có cơ hội rất tốt nhưng không thể ghi bàn.

– Phút 70: Tỷ số vẫn đang là 1-1, Séc đang nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng, trong khi Georgia cũng sẵn sàng tung ra những pha đáp trả. Dự đoán cuối cùng cho trận đấu này: 20 phút cuối trận có thêm ít nhất 1 bàn thắng. 

– Séc đã có bàn thắng cân bằng tỷ số. Như vậy là dự đoán trận đấu có ít nhất 2 bàn đã trở thành sự thật. Với việc CH Séc đã có bàn gỡ hòa, trận đấu sẽ rất hấp dẫn trong 30 phút cuối trận, nhiều khả năng sẽ còn thêm bàn thắng. 

–  Đúng như dự đoán đã có thêm 3 tình huống phạt góc trong 15 phút cuối trận. Cũng đã có 1 bàn thắng nghiêng về phía Georgia. Dự đoán trận đấu có ít nhất 2 bàn đang có khả năng rất lớn sẽ trở thành sự thật. Cùng chờ đợi những diễn biến ở đầu hiệp 2, trước khi chúng tôi đưa ra những đoán tiếp theo. 

 – Phút 30: Trận đấu vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn, có thể kỳ vọng trong 15 phút còn lại  có thêm ít nhất 2 tình huống phạt góc. Với thế trận này, chúng tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với ít nhất 2 bàn. 

– 23 phút trôi qua, chưa có bàn thắng nhưng đã có tổng cộng 4 tình huống phạt góc, 1 thẻ vàng. Tổng số bàn thắng cả trận đang ở mức 2 bàn, nên chờ đợi nó xuống mức 2 bàn trước khi cổ vũ mưa bàn thắng ở trận đấu này.

– Trận đấu diễn ra với tốc độ khá nhanh. Sau 15 phút chưa có bàn thắng nhưng đã có 2 tình huống phạt góc. Với thế trận như thế này trong hiệp 1 hoàn toàn có thể xuất hiện thêm những tình huống phạt góc. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!!!

Đội hình xuất phát Georgia vs CH Séc

Georgia (3-5-2): Giorgi Mamardashvili (25), Saba Kverkvelia (5), Guram Kashia (4), Lasha Dvali (3), Georgiy Tsitaishvili (21), Zuriko Davitashvili (9), Anzor Mekvabishvili (20), Giorgi Kochorashvili (6), Otar Kakabadze (2), Georges Mikautadze (22), Khvicha Kvaratskhelia (7)

CH Séc (3-4-3): Jindřich Staněk (1), Tomáš Holeš (3), Robin Hranáč (4), Ladislav Krejčí (18), Vladimír Coufal (5), Lukáš Provod (14), Tomas Soucek (22), David Jurásek (15), Václav Černý (17), Patrik Schick (10), Adam Hložek (9)

Những dự đoán trước khi trận đấu diễn ra 

Séc giành chiến thắng

Georgia đã có trận đấu rất hay trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng khác biệt về mặt lực lượng cùng kinh nghiệm vẫn khiến họ phải nhận thất bại. CH Séc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, họ cũng giàu kinh nghiệm hơn Georgia. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại, có thể Georgia sẽ ghi được bàn thắng, nhưng chiến thắng sẽ thuộc về CH Séc.

Ít nhất 3 bàn

Với cách chơi tốc độ của Georgia, họ có những cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó CH Séc được đánh giá cao hơn, họ sẽ không chơi phòng thủ. Sẽ lại là một trận đấu đôi công hấp dẫn, và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Georgia vs Sec

Thông tin bên lề

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *