Trực tiếp VTV3 Bỉ vs Romania link xem VCK Euro 2024: Mệnh lệnh phải thắng

Link xem trực tiếp VTV3 Bỉ vs Romania hôm nay 23/6/2024?

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Xem lại video lượt trận 1 bảng E

Đội hình ra sân Bỉ & Romania

Nhận định Bỉ đấu với Romania Euro 2024

Nhận trận thua đầy cay đắng ở lượt trận đầu tiên, cùng với việc Ukraine giành chiến thắng trước Slovakia ngày hôm qua đã khiến cho cục diện bảng E rất khó đoán, khi ĐT Bỉ rơi xuống cuối bảng, còn 3 đội còn lại đều có 3 điểm.

ĐT Bỉ cần giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp. Còn với Romania nếu giành được từ 1 điểm trở lên sẽ là thành công, và gần như sẽ chạm 1 tay vào tấm vé vượt qua vòng bảng.

Truc tiep VTV3 Bi vs Romania link xem VCK Euro 2024

Cầu thủ nổi bật

Mặc dù có trận đấu vô duyên trước ĐT Slovakia, nhưng Lukaku vẫn là cái tên đáng chờ đợi của ĐT Bỉ khi ở vòng loại, Lukaku là vua phá lưới khi có 14 bàn.

Bên phía ĐT Romania, đội trưởng Nicolae Stanciu sẽ là cái tên mà ĐT Bỉ cần lưu ý, ở lượt trận đầu tiên cũng chính Nicolae Stanciu khai thông bế tắc bằng 1 cú sút xa.

Trả lời phỏng vấn trước trận

Jan Vertonghen, hậu vệ đội tuyển Bỉ: “Chúng tôi vẫn là chủ nhân của số phận mình khi nói đến việc giành vé vào vòng loại tiếp theo, chúng tôi vẫn nắm quyền kiểm soát. Theo tôi, chúng tôi vẫn là đội bóng mạnh nhất bảng. Đây không phải là khởi đầu mà chúng tôi tưởng tượng hoặc hy vọng, nhưng chúng tôi phải cố gắng giữ tinh thần lạc quan và không bi kịch hóa quá mức.”

Edward Iordănescu, huấn luyện viên đội tuyển Romania, nói với các cầu thủ của mình: “Romania, đừng quên: chúng ta đã có điểm rồi; chúng ta đang lướt trên con sóng này! Tất cả các bạn đều là những cầu thủ giỏi, các bạn là những cầu thủ có thể phá vỡ khuôn mẫu; các bạn có thể làm được điều này! Hãy đánh bại họ! Hãy làm lại điều đó, Romania! Chúng ta phải cống hiến hết mình, phải tổ chức tốt, phải hiệu quả và chủ động, phải chơi bóng đẹp, giữ tinh thần lạc quan và làm cho những người hâm mộ tuyệt vời của chúng ta hạnh phúc và tự hào một lần nữa.”

Dự đoán tỉ số Bỉ vs Romania: 2-0

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 23/6

Phong độ và thành tích gần đây Bỉ vs Romania

Bảng xếp hạng bảng E VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *