Roberto Martinez: “Ronaldo may mắn vì CĐV lao vào sân có ý định tốt”

HLV Roberto Martinez cho rằng Cristiano Ronaldo đã gặp may khi cổ động viên lao vào sân tiếp cận anh có ý định tốt.

Roberto Martinez cho rằng Ronaldo may mắn vì CĐV lao vào sân có ý định tốt

Tình huống cổ động viên quá khích lao vào sân để chụp ảnh với Ronaldo:

HLV Roberto Martinez cho rằng Cristiano Ronaldo đã gặp may khi cổ động viên lao vào sân và tiếp cận anh chỉ có ý định là chụp ảnh selfie. Từng có nhiều trường hợp cổ động viên vượt qua sự kiểm soát an ninh để lao vào sân và chụp ảnh với Ronaldo.

Ronaldo

Nói về vụ việc sau trận thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Roberto Martinez cho biết: “Đó là một nỗi lo. Hôm nay chúng ta may mắn khi ý định của cổ động viên đó là tốt. Tôi nghĩ chúng ta đều yêu thích một cổ động viên trân trọng các ngôi sao lớn và các cầu thủ biểu tượng.

Nhưng bạn có thể hiểu rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn nếu ý định là xấu. Các cầu thủ có thể bị nguy hiểm và chúng ta phải cẩn thận với điều đó.

Tôi không nghĩ điều này nên xảy ra trên một sân bóng. Có rất nhiều nhân viên an ninh và nhiều sự bảo vệ nên điều này không nên xảy ra.

Có lẽ chúng ta nên đưa ra một thông điệp cho các cổ động viên, rằng đó không phải là một điều đúng đắn. Bạn sẽ không nhận được gì từ một việc làm như thế và có lẽ các phương pháp xử lý cần quyết liệt hơn trong tương lai. Thật không tốt khi các cầu thủ quá dễ bị tổn thương với những người chạy vào sân như vậy”.

Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thành công trước Thổ Nhĩ Kỳ. CR7 đã có 1 pha kiến tạo cho Bruno Fernandes ấn định tỉ số 3-0 của trận đấu. Kết quả này giúp Bồ Đào Nha giành được vé đi tiếp với vị trí nhất bảng F bất chấp kết quả lượt cuối cùng.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *