UEFA vào cuộc điều tra vụ việc liên quan tới C.Ronaldo

Trước sự cố nhiều fan cuồng chạy xuống sân quấy rối Cristiano Ronaldo, trong trận Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 tối 22/6, điều này buộc UEFA phải vào cuộc.

Theo đó giới truyền thông châu Âu đã khẳng định Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành làm rõ sự cố nhiều fan cuồng quấy rối Ronaldo tại sân Signal Iduna Park, thuộc lượt trận thứ hai bảng F, VCK EURO 2024 hôm 22/6 để làm rõ trách nhiệm của các bên.

Tờ Dailymail cho biết UEFA hiện đang tiến hành điều tra vụ vi phạm an ninh nghiêm trọng này. Cơ quan kỷ luật của UEFA sẽ chờ báo cáo từ trọng tài và giám sát trận đấu trước khi đưa ra phán quyết chính thức.

Ronaldo

Theo thống kê, đã có tổng cộng 6 trường hợp ‘vượt rào’ để chạy xuống sân tiếp cận lão tướng người Bồ Đào Nha, trong số này đã có ba CĐV ‘may mắn’ được chụp ảnh selfile cùng thần tượng. Thay vì thể hiện sự khó chịu, Ronaldo lại tỏ ra khá thân thiện, thậm chí anh còn tươi cười khi chụp ảnh cùng CĐV nhí. 

Song chính hành động thân thiện của CR7 đã khiến anh liên tục nhận được ‘sự quan tâm’ của fan. Chứng kiến sự việc này, HLV Roberto Martinez lo ngại cho sự an toàn của Ronaldo và các học trò khi lực lượng an ninh trên sân đã không làm tốt nhiệm vụ.

“Tôi không nghĩ điều này nên xảy ra trên một sân bóng. Có rất nhiều nhân viên an ninh và nhiều sự bảo vệ nên điều này không nên xảy ra. Hôm nay chúng ta may mắn khi ý định của cổ động viên đó là tốt.

Nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn nếu ai đó có ý định xấu. Các cầu thủ có thể bị nguy hiểm và chúng ta phải cẩn thận với điều đó”, HLV Roberto Martinez chia sẻ.

UEFA vào cuộc điều tra vụ việc liên quan tới CRonaldo 1UEFA vào cuộc điều tra vụ việc liên quan tới CRonaldo 2

Trong quá khứ, đã rất nhiều lần Ronaldo bị làm phiền theo cách này, khi các CĐV đã lao vào sân để tìm kiếm cơ hội chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá sinh năm 1985. Trước đó trong các buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân EURO 2024 tại Đức, CR7 đều trở thành mục tiêu của các fan cuồng. Nhưng rất may không có chuyện đáng tiếc nào xuất hiện.

Ngoài việc bị làm phiền thì ở trận vừa rồi, Ronaldo đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, đóng góp một kiến tạo giúp Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, qua đó giành vé sớm vào vòng 16 đội VCK EURO năm nay.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *