HLV Hungary cập nhật tình hình của tiền đạo Barnabas Varga

HLV Marco Rossi của Hungary đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo Barnabas Varga trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Hungary cập nhật tình hình của tiền đạo Barnabas Varga

Tiền đạo Barnabas Varga đã có một pha va chạm mạnh với thủ môn Angus Gunn của Scotland. Các cầu thủ Hungary đã vây quanh Varga và nhiều cầu thủ đã bật khóc khi các nhân viên y tế chăm sóc cho Varga.

Sau hơn 6 phút, Varga được đưa lên xe cáng để rời sân. Các tấm vải cũng được che chắn kĩ khiến cho người hâm mộ không thể nắm được tình trạng của tiền đạo người Hungary.

Barnabas Varga

Không lâu sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Hungary đã cập nhật về tình hình của tiền đạo 29 tuổi: “Tình trạng của Barnabas Varga đang ổn định. Cầu thủ của Ferencvaros đang ở một trong những bệnh viện tại Stuttgart. Chúng tôi sẽ thông báo ngay lập tức nếu có tin tức gì về tình trạng của cậu ấy”.

HLV Marco Rossi của Hungary nói: “Tôi không biết đó có phải một pha tranh chấp công bằng với thủ môn hay không, đó là lý do VAR kiểm tra lại tình huống. Đó có thể là một quả penalty hoặc không.

Điều tôi nghe từ các cầu thủ là cậu ấy bất tỉnh, và mọi người rất lo lắng về tình trạng của cậu ấy. Các bác sĩ cũng vào sân hơi muộn. Có lẽ họ không nhận thấy đây là một tình huống nguy hiểm.

Bây giờ chúng tôi có thể nói rằng Varga không gặp bất kỳ rủi ro nào. Có thể cậu ấy sẽ có một ca phẫu thuật trong 48 giờ tới. Cậu ấy đã bị gãy xương má. Nhưng cậu ấy khỏe mạnh và đó là điều quan trọng nhất.

Dĩ nhiên, nếu chúng tôi tiến vào vòng 16 đội thì cậu ấy sẽ không thể tham gia cùng đội”.

HLV Hungary cập nhật tình hình của tiền đạo Barnabas Varga 1

Tiền đạo Roland Sallai chia sẻ về khoảnh khắc Varga chấn thương: “Thật tồi tệ khi nhìn thấy anh ấy như thế. May mắn là anh ấy đang ở tình trạng tốt hơn nhiều. Anh ấy sẽ có một ca phẫu thuật nhỏ. Chúng tôi cầu mong anh ấy sẽ trở lại nhanh chóng”.

Thủ môn Angus Gunn của Scotland chia sẻ: “Tôi chỉ có ký ức mờ nhạt. Tôi nghĩ tôi phải lao ra và thấy rằng mình đã làm tốt. Pha va chạm hơi đau đớn. Hy vọng anh ấy không sao. Tôi thực sự không nhớ gì nhiều về tình huống đó”.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *