Luke Shaw mang tin cực vui đến cho tuyển Anh

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã nhận được sự thúc đẩy lớn sau khi Luke Shaw trở lại tập luyện đầy đủ trước trận gặp Slovenia.

Luke Shaw trở lại tập luyện đầy đủ

Anh có 4 điểm sau hai trận, họ có thể đảm bảo vị trí đầu bảng nếu giành chiến thắng trước Slovenia ở Cologne. Luke Shaw vẫn chưa ra sân cho Tam sư ở Đức dù có tên trong đội hình 26 người tham dự Euro 2024, anh vẫn đang bình phục chấn thương gân khoeo. 

Hậu vệ cánh của Manchester United thi đấu lần cuối vào tháng 2, anh liên tục phải tập luyện riêng kể từ khi tới Đức. Với việc Kieran Trippier đang phải vật lộn với chấn thương bắp chân, các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái của tuyển Anh ngày càng đáng lo ngại.

Luke Shaw mang tin cuc vui den cho tuyen Anh

Luke Shaw mang tin cực vui đến cho tuyển Anh

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp, Shaw đã trở lại tập luyện vào thứ 2. Đó là một sự thúc đẩy lớn cho Tam sư, những người đã thi đấu không ổn định trong hai trận đấu mở màn. Trippier đã không thể cung cấp quá nhiều cơ hội từ vị trí hậu vệ trái, lý do là bởi hậu vệ phải mới là vị trí sở trường của anh. 

Tất cả 26 cầu thủ của tuyển Anh đều có mặt trên sân tập ở Cologne, họ cũng được cho là có tâm lý tốt trước trận đấu với Slovenia. Mặc dù Shaw đã tập luyện đầy đủ trở lại, song anh có thể tiếp tục không được sử dụng ở lượt trận cuối vòng bảng.

Trong trường hợp cả Luke Shaw và Kieran Trippier đều không thể ra sân trước Slovenia, HLV Gareth Southgate có thể sử dụng Ezri Konsa ở vị trí hậu vệ trái. 

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *