Trippier tái phát chấn thương từ trước Euro 2024

Hậu vệ Kieran Trippier mơi đây dính chấn thương bắp chân và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ trận đấu cuối vòng bảng của ĐT Anh gặp Slovenia.

Hung tin với Gareth Southgate

Cụ thể, Kieran Trippier bị đau ở bắp chân sau trận hoà 1-1 với Đan Mạch vừa qua. Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ hậu vệ của Newcastle gặp vấn đề từ trước khi Euro 2024 khởi tranh. 

Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng nén đau để đá chính cả 2 trận vừa qua của Tam Sư. Điều này vô tình khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn với Trippier.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, Trippier không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Hậu vệ số 12 bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân trong trận cuối vòng bảng với Slovenia. 

Kieran Trippier bo ngo kha nang ra san truoc Sloveni

Nếu Trippier không thể ra sân, HLV Gareth Southgate đối mặt với cơn đau đầu lớn. Hiện tại, Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại. Trippier đang là lựa chọn duy nhất cho vị trí hậu vệ trái ĐT Anh.

Trong trường hợp mất thêm cả Trippier, HLV Southgate sẽ phải tính tới phương án bố trí cầu thủ khác đá trái sở trường. Joe Gomez hay Ezri Konsa là những cái tên chiến lược gia sinh năm 1971 có thể nghĩ tới.

Trận đấu giữa Anh vs Slovenia diễn ra vào 2h rạng sáng 26/6. ĐT Anh cần ít nhất 1 điểm để vượt qua vòng bảng.

 

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *