Alan Shearer chỉ ra 2 cầu thủ không thể bị loại bỏ ở tuyển Anh

Alan Shearer đánh giá cao 2 cầu thủ của tuyển Anh

Tam Sư đã nỗ lực giành chiến thắng 1-0 trước Serbia trong trận mở màn Euro trước khi bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 ở trận đấu gần nhất. Chiến thắng trước Slovenia sẽ đảm bảo cho Anh vị trí đầu bảng C, nhưng rất nhiều chuyên gia đặt câu hỏi liệu đội hình này có thể giúp tuyển Anh chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 1966 hay không.

Alan Shearer chỉ trích màn trình diễn của Anh trước Đan Mạch và chiến thuật của Gareth Southgate tỏ ra không hiệu quả. Hướng tới trận đấu cuối cùng vòng bảng của đội tuyển Anh, huyền thoại Tam sư cho biết ông sẽ chọn Bukayo Saka và Anthony Gordon ở hai bên của Harry Kane, với Phil Foden ở vai trò số 10 và Jude Bellingham lùi sâu hơn cùng với Declan Rice.

Alan Shearer chi ra 2 cau thu khong the bi loai bo o tuyen Anh

Alan Shearer chỉ ra 2 cầu thủ không thể bị loại bỏ ở tuyển Anh

 

Có ý kiến cho rằng tuyển Anh có thể loại bỏ cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi, Phil Foden, nhưng Shearer tin rằng ngôi sao của Man City và Bellingham của Real Madrid là 2 cái tên không thể bị loại.

Shearer nói: “Không đời nào bạn có thể loại Bellingham hoặc Foden khỏi đội tuyển Anh. Không có quốc gia nào có thể loại bỏ hai cầu thủ đó. Họ là những cầu thủ tuyệt vời. Hãy tìm cách để cả hai đều có thể phát huy những gì tốt nhất. Như tôi đã nói, tôi sẽ sử dụng Bellingham bên cạnh Rice, Saka và Gordon ở bên cạnh Harry Kane, với Foden là số 10. Canh bạc ở hàng tiền vệ, đối với Trent, đã không hiệu quả và Gareth Southgate phải thay đổi”.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *