Bố của Leandro Trossard chỉ trích HLV ĐT Bỉ

Cha của Leandro Trossard đã chỉ trích Domenico Tedesco không phải là một huấn luyện viên giỏi, sau khi tiền đạo của Arsenal ngồi dự bị trước Romania.

Domenico Tedesco không phải một HLV giỏi

Ghi bàn trong cả hai trận khởi động trước Euro 2024, Leandro Trossard đá chính trong trận mở màn vòng bảng của Bỉ trước Slovakia khi đội bóng của Tedesco thất bại sốc 0-1. Cầu thủ 29 tuổi, người đã ghi 12 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại Arsenal, sau đó bị loại khỏi trận đấu thứ hai của Bỉ với Romania, khi Dodi Lukebakio của Sevilla thay thế anh trên hàng công. 

Bo cua Leandro Trossard chi trich HLV dT Bi

Bố của Leandro Trossard chỉ trích HLV ĐT Bỉ

 

Phát biểu trước chiến thắng 2-0 của Bỉ trước Romania, cha của Trossard, Pierre tin rằng màn trình diễn kém cỏi của con trai ông trong trận mở màn là do thiếu sự hướng dẫn từ HLV. Ông nói với tờ De Morgen của Bỉ: 

“Leandro bị chỉ trích, nhưng cậu ấy đã được chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, thật khó để duy trì lối chơi của bạn trong những điều kiện như thế này. Tôi không nghĩ Tedesco là huấn luyện viên giỏi cho tuyển Bỉ, ngay cả khi ông ấy không có sự cứng đầu như Roberto Martinez”.

Trossard đã vào sân thay người muộn trước Romania, anh có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tuy nhiên, chiến thắng của Bỉ đã giúp họ thắp sáng trở lại cơ hội vượt qua vòng bảng. Ở bảng E, cả 4 đội đều có 3 điểm trước lượt trận cuối, điều này lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử các VCK Euro. 

Phát biểu sau chiến thắng trước Romania, HLV Domenico Tedesco nói: “Chúng tôi rất nhẹ nhõm vì đã giành chiến thắng. Việc giành được ba điểm là rất quan trọng. Chúng tôi được giải phóng khỏi áp lực và  rất hạnh phúc.

Romania để lại nhiều khoảng trống hơn Slovakia. Tất nhiên, chúng tôi đã bỏ lỡ một hoặc hai cơ hội. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Tâm lý rất tốt. Thật đáng tiếc nếu bạn nhìn thấy chất lượng những cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Nhưng trận đấu với Romania không hề dễ dàng”.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *