Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovenia 2h00 ngày 26/6 (Euro 2024)

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Tuyển Anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024, nhưng màn trình diễn của họ sau 2 lượt trận đầu tiên là không thuyết phục. Trước Serbia, Tam sư có bàn mở tỷ số từ sớm, nhưng sau đó không tạo thêm nhiều cơ hội, họ kết thúc trận đấu với chỉ 6 pha dứt điểm và giành chiến thắng tối thiểu. Đến trận đấu thứ 2 với Đan Mạch, Anh có bàn thắng mở tỷ số trước, nhưng sau đó để đối phương gỡ hòa.

Sau khi có bàn thắng cân bằng tỷ số, Đan Mạch còn dồn ép tuyển Anh. Trong những phút cuối trận, thầy trò Gareth Southgate thậm chí câu giờ để bảo vệ tỷ số hòa 1-1. Với màn trình diễn không mấy nổi bật sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng A Euro 2024, Harry Kane và các đồng đội đã bị truyền thông Anh chỉ trích dữ dội.

Anh vs Slovenia

Phải thừa nhận rằng Anh chưa cho thấy đẳng cấp của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, nhưng họ vẫn đang dẫn đầu bảng A và đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Ở lượt trận cuối cùng ở bảng đấu của mình, Tam sư sẽ gặp Slovenia. Nhận định Anh vs Slovenia nghiêng hẳn về phía Tam sư, trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, NHM đang chờ đợi một bộ mặt khác của thầy trò Gareth Southgate.

Tuyển Anh bước vào trận đấu với Slovakia với phong độ không cao, họ chỉ giành 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Tam sư vượt trội hoàn toàn trước đối thủ về kết quả đối đầu. Cụ thể, trong 6 lần gặp nhau trong quá khứ tuyển Anh bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa, họ ghi 10 bàn và chỉ phải nhận 4 bàn thua.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *