Trực tiếp bóng đá Euro 2024 : Anh vs Slovenia link xem VTV3

Trận đấu giữa Anh vs Slovenia sẽ được truyền hình trực tiếp trên TV360+1, VTV3, HTV TT. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Link xem trực tiếp Anh vs Slovenia trên VTV5 hôm nay

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Đội hình ra sân Anh & Slovenia

Nhận định Anh đấu với Slovenia Euro 2024

ĐT Anh đã chính thức vượt qua vòng bảng, nhưng ĐT Anh cần giành trọn 3 điểm để đảm bao vị trí dẫn đầu qua đó sẽ rơi sang nhánh né được các đối thủ như Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nhà.

Còn với Slovenia với 2 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Slovenia cũng cần giành trọn 3 điểm qua đó tự định đoạt số phận của mình

Anh vs Slovenia truc tiep VTV3 link xem VCK Euro 2024

Cầu thủ nổi bật

ĐT Anh sẽ phải trông chờ vào đội trưởng Harry Kane hiện tại anh chưa có bàn thắng nào tại kỳ Euro lần này, ngoài ra còn có Jude Bellingham cũng sẵn sàng lập công.

Trả lời phỏng vấn trước trận

Huấn luyện viên Anh Gareth Southgate: “Chúng tôi chưa chơi theo cách chúng tôi muốn và chúng tôi có cơ hội giành ngôi đầu bảng. Điều đó có thể rất quan trọng. Động lực của chúng tôi không bao giờ bị nghi ngờ, đặc biệt là đối với trận đấu này.”

Huấn luyện viên Slovenia Matjaž Kek: “Chúng tôi vẫn là người nắm giữ vận mệnh của mình, với tất cả sự tôn trọng dành cho Anh, một đội bóng xuất sắc. Đây sẽ là thử thách lớn nhất đối với thế hệ cầu thủ này. Nhưng tôi chắc chắn rằng nó sẽ không phải là lần cuối cùng. Chúng tôi đã bình tĩnh lại sau trận đấu với Serbia, đã phân tích những mặt tích cực và tiêu cực từ trận đấu đó. Chúng tôi đã sẵn sàng.”

Dự đoán tỉ số Anh vs Slovenia: 2-0

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 26/6

Phong độ và thành tích gần đây Anh vs Slovenia

Bảng xếp hạng bảng C VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *