Trực tiếp bóng đá Euro 2024 : Đan Mạch vs Serbia link xem VTV2

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Serbia sẽ được truyền hình trực tiếp trên TV360+2, VTV2, HTV7. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Serbia trên VTV5 hôm nay

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Đội hình ra sân Đan Mạch & Serbia

Nhận định Đan Mạch đấu với Serbia Euro 2024

Sau 2 lượt trận cả đội đều có 2 điểm nhưng Đan Mạch xếp trên do hơn hiệu số, cho nên đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay sẽ chính thức đi tiếp. Còn nếu 2 đội kết thúc với 1 tỉ số hoà lúc đó chúng ta cần chờ đợi vòng bảng kết thúc để xem đội bóng nào đi tiếp.

Đan Mạch: Không có cầu thủ nào chấn thương.Serbia: Filip Kostic là ca chấn thương duy nhất. Cầu thủ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Cầu thủ nổi bật

ĐT Đan Mạch vẫn đang sống trên từng bước chạy của Christian Eriksen đây là nhạc trưởng của Đan Mạch ở các giải đấu lớn gần đây. Bên phía Serbia Aleksandar Mitrović, hay Dušan Tadić là những cái tên đáng mong chờ.

Trả lời phỏng vấn trước trận

Huấn luyện viên Đan Mạch Kasper Hjulmand: “Chúng tôi nhớ cảm giác đứng trong phòng thay đồ và hát bài ca chiến thắng sau khi giành chiến thắng. Chúng tôi biết hòa là đủ, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu như mọi trận đấu bóng đá khác, đó là chiến thắng. [Serbia] là một đội rất, rất mạnh, rất mạnh mẽ và kỹ thuật, và chúng tôi rất tôn trọng họ.”

Huấn luyện viên Serbia Dragan Stojković: “Đan Mạch là một đội bóng rất mạnh. Họ có những cầu thủ xuất sắc. Họ là một đội bóng rất khó chơi. Họ chưa thắng nhưng cũng chưa thua trong hai trận đấu. Điều đó có nghĩa là họ là một đội bóng có tổ chức và chiến đấu rất nhiều trên sân. Sẽ rất khó khăn, nhưng bây giờ là lúc để thay đổi [kết quả gần đây của chúng tôi trước họ]. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có một trận đấu tốt.”

Dự đoán tỉ số Đan Mạch vs Serbia: 2-1

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 26/6

Phong độ và thành tích gần đây Đan Mạch vs Serbia

Bảng xếp hạng bảng C VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *