HLV Ronald Koeman chỉ ra lí do Hà Lan để thua trước Áo

ĐT Hà Lan để thua trước ĐT Áo thi đấu đầy quyết tâm và HLV Ronald Koeman đã lên tiếng lí giải nguyên nhân đội nhà thất bại.

Lí do ĐT Hà Lan để thua Áo

Ở lượt trận cuối bảng D EURO 2024, ĐT Áo xuất sắc đánh bại Hà Lan và giành ngôi nhất bảng, đồng thời đẩy Hà Lan xuống vị trí thứ 3. Kết quả này vẫn đủ để Hà Lan đi tiếp, nhưng màn trình diễn trước Áo khó có thể khiến người hâm mộ hài lòng.

HLV Ronald Koeman đã có những lí giải về thất bại của Hà Lan trước Áo: “Chúng tôi khởi đầu rất tệ ở nhiều khía cạnh. Trong đó, Hà Lan để đối thủ tiếp cận khung thành đội nhà quá dễ dàng. Hà Lan cũng chưa đá đủ nhiệt và không thể gây áp lực lên đối phương.

HLV Ronald Koeman chỉ ra lí do Hà Lan để thua trước Áo 1

Điều này không tốt chút nào, khi mà chúng tôi không kiểm soát được trận đấu từ sớm. Phải tới sau đó, Hà Lan mới thi đấu khởi sắc hơn đôi chút, tạo ra một vài cơ hội nhưng rồi lại để đối thủ trừng phạt.

Chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì màn trình diễn trên sân và không đáng nhận về kết quả tốt hơn. Cả đội cũng biết từ trước trận rằng nếu đứng thứ 3 ở bảng đấu này thì nguy cơ chạm mặt đội bóng lớn ở vòng sau là rất rõ ràng. Giờ cả đội sẽ phải chờ xem đối thủ tiếp theo là ai.

Tôi đã lường trước được việc ĐT Áo sẽ thi đấu ở cường độ cao như vậy. Nhưng tôi cũng muốn Hà lan khởi đầu tốt hơn thế này. Tuyến trên của Hà Lan chưa gây được áp lực còn hàng thủ lại đứng chưa đúng vị trí. Chưa kể, chúng tôi mất bóng không cần thiết quá thường xuyên.”

Koeman cũng tiết lộ lí do ông thay Veerman sau 35 phút: “Thay người sớm chưa bao giờ là một lựa chọn tốt, nhưng tôi biết mình phải làm gì đó. Tôi muốn khích lệ cả đội. Đáng tiếc là làm vậy đồng nghĩa với việc tôi phải hy sinh một cầu thủ. Nhưng bóng đá là thế.”

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *