UEFA xác nhận yếu tố giúp Đan Mạch xếp trên Slovenia ở bảng C

Đã có một cuộc tranh cãi nổ ra về yếu tố giúp Đan Mạch xếp trên Slovenia ở bảng C Euro 2024. Và trang chủ UEFA đã đưa ra câu trả lời cuối cùng.

UEFA xác nhận yếu tố giúp Đan Mạch xếp trên Slovenia ở bảng C

Đan Mạch giành được vị trí nhì bảng C ở Euro 2024. Ở bảng đấu này, Đan Mạch có bằng điểm, bằng hiệu số, bằng số bàn thắng và bằng cả số lượng thẻ phạt.

dan mach 5

Điều đó dẫn tới việc người hâm mộ phải so sánh thành tích vòng loại để xác định đội xếp trên. Và điều bất ngờ là Đan Mạch và Slovenia nằm chung bảng đấu và có cùng điểm số ở vòng loại. Sự khác biệt ở chỗ Đan Mạch đã thắng đối đầu với Slovenia ở vòng loại, với thành tích 1 thắng và 1 hòa.

Tuy nhiên, trang chủ UEFA xác nhận Đan Mạch xếp trên Slovenia nhờ chỉ số thẻ phạt. Sở dĩ có điều này là bởi thẻ vàng dành cho giám đốc kỹ thuật Milivoje Novakovic của Slovenia cũng được tính vào chỉ số fair play. Chính vì thế, Slovenia phải nhận tổng cộng 7 thẻ phạt so với 6 của Đan Mạch và đành xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng C.

Phần thưởng cho Đan Mạch với vị trí thứ 2 là trận gặp Đức ngay ở vòng 1/8 Euro 2024. Họ cũng rơi vào nhánh đấu tử thần với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp.

Trong khi đó, đội xếp thứ 3 là Slovenia cũng không có được số phận khá khẩm hơn. Trong trường hợp Hungary giữ được suất trong nhóm những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, Slovenia sẽ phải đối đầu với Bồ Đào Nha ngay vòng 1/8 và cũng rơi vào nhánh tử thần. Nếu đội thứ 3 ở bảng F giành quyền đi tiếp, đối thủ tiếp theo của Slovenia sẽ là đội nhất bảng E.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *