Neville: “Kobbie Mainoo chắc chắn được đá chính ở ĐT Anh từ bây giờ”

Gary Neville khẳng định Kobbie Mainoo xứng đáng đá chính ở vòng 1/8 sau màn trình diễn ở hiệp hai của trận đấu với Slovenia.

Neville: Kobbie Mainoo chắc chắn được đá chính ở Anh từ bây giờ

Dù đã giành ngôi nhất bảng C nhưng đội tuyển Anh gặp rất nhiều vất vả trước Slovenia trong trận hạ màn vòng bảng. Đối thủ của Anh ở vòng knock-out có thể là Hà Lan hoặc đội xếp thứ 3 ở bảng E.

Kobbie Mainoo

Anh không thể tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào trong hiệp một trước Slovenia. HLV Southgate đã phải tạo ra sự thay đổi khi đưa Kobbie Mainoo vào sân ở hiệp hai để thay thế cho Conor Gallagher gây thất vọng lớn.

Sao trẻ của Man United đã tạo ảnh hưởng tốt trong hiệp hai, giúp Anh thi đấu nổi bật hơn. Và Gary Neville tin rằng Mainoo chắc chắn sẽ được cho xuất phát ở vòng 16 đội.

“Mỗi khi Anh tạo ra sự thay đổi, họ lại trở nên tốt hơn. Tôi tin chắc Mainoo sẽ xuất phát trận đấu tiếp theo. Southgate nghĩ rằng Gallagher là một lựa chọn mang lại năng lượng, nhưng rõ ràng chúng ta cần ai đó ở giữa sân để giúp đội có thể vận hành tốt. Adam Wharton cũng có thể làm được điều đó”.

Neville cũng hy vọng Gareth Southgate không bỏ phí những tài năng mà ông đang sở hữu trong tay.

“Bạn nhắc đến Alexander-Arnold, Palmer, Bellingham, Saka, Mainoo, Foden. Đây là những tài năng lớn và chúng ta không nên lãng phí họ. Chúng ta sẽ thực sự tiếc nuối vì điều đó.

Những cầu thủ vào sân trong hiệp hai đã giúp chúng ta thi đấu tốt hơn rất nhiều. Họ là những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất và cảm thấy thoải mái nhất khi cầm bóng. Họ giúp chúng ta trông giống một đội hơn”.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *