Nico Williams yêu cầu mức lương siêu khủng

HLV Luis de la Fuenta đã quyết định làm mới hàng công tuyển Tây Ban Nha , ông sử dụng Yamal và Williams ở hai cánh và cả hai cầu thủ này đều chơi rất tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của Nico Williams, anh có thể được nhiều đội bóng lớn theo đuổi ở Hè 2024.

Điều khoản giải phóng 55 triệu euro (46,5 triệu bảng) trong hợp đồng của anh với Athletic Bilbao càng kích thích những đội bóng lớn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét việc chiêu mộ Williams vì Arteta coi anh là một trong những lựa chọn ưa thích trên hàng công. 

Nico Williams

Chelsea cũng đang để mắt đến Williams, trong khi Barcelona cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và tuyển thủ Tây Ban Nha là mục tiêu. Theo ký giả Ben Jacobs, các đội bóng muốn có Nico Williams sẽ phải chi một số tiền lớn, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho anh. Ông nói:

Nico Williams đang gây ấn tượng ở Euro 2024. Cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng hơn 45 triệu bảng, được coi là món hời trên thị trường hiện tại. Song, tổng chi phí chuyển nhượng vẫn còn đắt – thỏa thuận đi kèm với thuế, và Williams sẽ mong đợi mức lương vượt quá 200 nghìn bảng/tuần.

Chelsea không tham gia cuộc đua. Barca cũng đánh giá cao cầu thủ này, nhưng không chấp nhận chi nhiều tiền. Arsenal và Liverpool chưa thể bị gạch tên, họ đều muốn nâng cấp khả năng tấn công biên. Về phần mình, Williams rất cởi mở với mọi động thái”.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *