Carragher: “ĐT Anh thi đấu kém không hoàn toàn là lỗi của Southgate”

Jamie Carragher cho rằng các ngôi sao quan trọng của tuyển Anh đều thi đấu tậm tịt và lỗi khiến đội thi đấu tốt không hoàn toàn thuộc về Gareth Southgate.

Carragher: ĐT Anh thi đấu kém không hoàn toàn là lỗi của Southgate

Đội tuyển Anh đã về đích với ngôi đầu bảng C với 1 điểm giành được trước Slovenia. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Tam sư ở vòng bảng vô cùng kém cỏi với chiến thắng 1-0 trước Serbia và trận hòa 1-1 với Đan Mạch.

anh

Trước trận đấu với Slovenia, các cầu thủ như Harry Kane hay Declan Rice đã phản pháo những nhận định khắt khe từ các chuyên gia. Dù vậy, Tam sư một lần nữa gây thất vọng khi chỉ tung ra được 4 cú sút trước đội tuyển xếp thứ 57 thế giới là Slovenia. Các cổ động viên Anh đã la ó dữ dội với Gareth Southgate. Cơn mưa cốc nhựa đã được ném xuống sân khi Southgate đến cảm ơn các cổ động viên sau trận đấu.

Tuy nhiên, Jamie Carragher tỏ ra đồng cảm với Southgate và cho rằng các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn kém cỏi vừa qua.

“Quyết định chiến thuật của HLV cho đến giờ có thể tranh cãi. Rõ ràng họ phải thay đổi ở vòng knock-out. Nhưng cho đến lúc này thì họ cũng thi đấu tệ đến khó tin.

Phil Foden đã đá ở biên trong phần lớn sự nghiệp ở Man City. Cậu ấy chơi với vai trò tương tự ở Anh trong 4 năm qua và không tái hiện lại được phong độ ở cấp câu lạc bộ.

Bellingham chơi ở vị trí tương tự cho đội tuyển cũng giống như ở Real Madrid, khi lên ngôi vô địch Champions League. Nhưng hãy thành thực. Cậu ấy hoàn toàn mất tích trong 2 trận đấu đã qua.

Saka chơi ấn tượng cho Arsenal. Nhưng cậu ấy tạo ra ảnh hưởng ít ỏi trong hơn 2 trận đã chơi. Đến khi nào chúng ta mới chấp nhận rằng các cầu thủ thi đấu dưới phong độ cũng là một vấn đề tương tự như chiến thuật?”.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *