Trực tiếp kết quả Ukraine vs Bỉ 23h00 ngày 26/6 (Euro 2024)

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Ukraine vs Bỉ

– Phút 60: Đã có tổng cộng 5 quả phạt góc xuất hiện. Triển vọng xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng cũng rất tốt khi hai đội đều đá nhanh.

Những dự đoán cho hiệp 2: Ukraine chắc chắn sẽ tiếp tục chơi cầm chừng thêm nửa hiệp đấu với Bỉ và dồn lên tấn công tổng lực trong những phút cuối cùng. Điều này khiến trận đấu dễ có ít nhất là 1 bàn thắng. Dù sao, vẫn có thể tin là trận đấu này chạm được mốc 2 bàn thắng. Ngoài ra, số lượng phạt góc có lẽ cũng chạm được mốc 8 dễ dàng trong một trận đấu mà đội cửa dưới buộc phải tấn công. Ukraine cũng rất dễ là đội phải nhận nhiều thẻ phạt hơn Bỉ trong phần còn lại của trận đấu.

– Hết hiệp một: Hiệp 1 khép lại với kết quả là không có bàn thắng. Cũng chỉ có 3 quả phạt góc xuất hiện. Ngoài ra thì chỉ có 1 thẻ phạt được rút ra cuối hiệp.

– Phút 30: Trận đấu đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Không có bàn thắng, mới chỉ có 3 phạt góc và dĩ nhiên là chưa có thẻ phạt nào xuất hiện.

– Phút 15: Trận đấu diễn ra tương đối sôi nổi nhưng không có bàn thắng. Đã có 3 quả phạt góc xuất hiện và chưa có thẻ phạt nào.

Những dự đoán cho hiệp 1: Các trận đấu của Bỉ trong thời gian gần đây không có nhiều bàn thắng xuất hiện. Do vậy, khả năng cao hiệp 1 sẽ chỉ có từ 1 bàn trở xuống. Hai đội có lẽ cũng sẽ đá cầm chừng nên sẽ có không có 5 quả phạt góc trong hiệp 1. Số lượng thẻ phạt nhiều khả năng cũng không vượt quá 1 thẻ.

Bỉ (4-2-3-1): Casteels, Castagne, Faes, Vertonghen, Theate, Tielemans, Onana, Doku, De Bruyne, Trossard, Lukaku.

UKRAINE (5-3-2):

– Càng đến gần thời gian diễn ra trận đấu, Bỉ lại càng được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng. Khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng cũng được đánh giá rất cao. Điều này là hiển nhiên khi Ukraine cần một chiến thắng mới chắc chắn có được suất đi tiếp, nếu Romania và Slovakia chơi cầm chừng và đều hài lòng với 1 điểm.

Nhận định trước trận đấu Ukraine vs Bỉ

 

Trực tiếp kết quả Ukraine vs Bỉ 23h00 ngày 266 (Euro 2024) 1

Bỉ giành chiến thắng: Bỉ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp, trong khi Ukraine muốn chắc chắn có mặt ở vòng sau sẽ phải giành chiến thắng. Bỉ có đội hình chất lượng hơn, họ hoàn toàn có thể giăng bẫy chờ đối phương xa lưới. Một khi Ukraine nóng vội, họ hoàn toàn có thể bị kết liễu bởi những ngôi sao tấn công hàng đầu bên phía Bầy quỷ đỏ.

Ít nhất 3 bàn: Nhiều người cho rằng với tính chất của một trận đấu quan trọng như thế này, cả hai đội sẽ vừa đá vừa chờ đợi diễn biến và kết quả ở trận đấu còn lại. Tuy nhiên, cả Ukraine và Bỉ đều không phải những đội bóng có hàng thủ quá tốt, có lẽ họ sẽ chơi tấn công để khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ, bởi vậy trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *