Kevin De Bruyne tạm hài lòng khi ĐT Bỉ qua vòng bảng EURO 2024

Một trận hòa trước Ukraine là đủ để ĐT Bỉ giành vé đi tiếp ở bảng E EURO 2024 và Kevin De Bruyne hài lòng khi cả đội đã chơi hết mình sau ba trận vòng bảng.

Kevin De Bruyne lên tiếng sau trận hòa của ĐT Bỉ

Mặc dù không thể đánh bại Ukraine nhưng một điểm ở lượt trận cuối vòng bảng là vừa đủ để ĐT Bỉ xếp nhì và giành vé đi tiếp ở bảng E. Trước Ukraine, Kevin De Bruyne tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và giành phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, tiền vệ của Man City nói: “Trong cả ba trận đấu, chúng tôi đều cố hết mình. Cả đội đều chạy không biết mệt mởi cho tới phút 95. Ai cũng muốn giành chiến thắng cả và chúng tôi thể hiện khát khao ấy trên sân.

Nhưng tiếc là hôm nay, chiến thắng chưa đến với ĐT Bỉ. Tính rộng hơn, ĐT Bỉ đã gặp khó từ ngay trận đấu đầu tiên. Còn hôm nay, Ukraine là đối thủ khó chịu với Bỉ khi họ có thể tạo ra nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Kevin De Bruyne tạm hài lòng khi ĐT Bỉ qua vòng bảng EURO 2024 1

ĐT Bỉ đã nỗ lực để tìm chiến thắng, có cơ hội ghi bàn cho tới phút 90. Nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm ở quả phạt góc cuối trận. Bởi cả đội hiểu rằng nếu không may để thua một bàn thôi là ĐT Bỉ sẽ bị loại.

Đôi khi, bạn cần đánh liều ở một số trường hợp nhất định. Nhưng cũng có lúc bạn phải thông minh và tính toán. Hôm nay, ĐT Bỉ đã toan tính phù hợp. Thời điểm đầu trận, chúng tôi gây áp lực một cách hợp lý. Nhưng sau đó, bóng lại không qua được giữa sân.

ĐT Bỉ không vận hành tốt ở sơ đồ 5-4-1 và rất khó để chúng tôi gây áp lực. Nhưng tới hiệp 2, mọi thứ thay đổi và chúng tôi chơi khởi sắc hơn. Nhưng cũng phải nói rằng khó có thể gây áp lực khi mà đối thủ có tới 5 hậu vệ.”

Tại EURO 2024 này, Kevin De Bruyne đã có hai trận liên tiếp giành phần thưởng cầu thủ hay nhất trận, trước Romania cùng Ukraine.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *