Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào?

NHM Bỉ đã la ó các cầu thủ dù họ đã vượt qua vòng bảng Euro 2024, điều này khiến Kevin de Bruyne tức giận yêu cầu các đồng đội rời sân ngay lập tức. 

Bỉ đã chính thức có vé vào vòng 1/8 Euro 2024, nhưng họ đã chơi không tốt dẫn đến việc bị Ukraine cầm hòa 0-0. Việc không thể thắng khiến Bầy quỷ đỏ chỉ xếp thứ 2 ở bảng E, qua đó đụng độ Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Bi

NHM Bỉ la ó, chỉ trích các cầu thủ ở trận hòa Ukraine

 

Giống như Anh, Bỉ chỉ thắng 1 trong 3 trận ở vòng bảng. Họ có thêm 1 trận hòa và phận 1 thất bại, kết thúc vòng bảng với chỉ 2 điểm. Mặc dù đã lọt vào vòng 1/8, nhưng những người hâm mộ Bỉ có mặt vẫn rất tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ.

Những tiếng la ó và tiếng huýt sáo trút xuống vào cuối trận đấu. Các cầu thủ Bỉ đã đến gần người hâm mộ để hoan nghênh sự ủng hộ của họ, nhưng khi tiếng la ó vẫn tiếp tục, đội trưởng Kevin de Bruyne đã can thiệp và thúc giục các đồng đội tiến vào phòng thay đồ.

Đồng đội của De Bruyne, Yannick Carrasco, người vào sân thay người, nói với báo chí Bỉ rằng đội đã quyết định không quay trở lại sân để cảm ơn những người ủng hộ, mô tả màn tiếp đón là không thể chấp nhận được.

 

Bị NHM quay lưng, các cầu thủ tuyển Bỉ phản ứng thế nào 1

 

Carrasco cho biết: “Chúng tôi đã có vé vào vòng tiếp theo. Đó là lý do tại sao chúng tôi không hiểu phản ứng này của người hâm mộ. Điều đó thật đáng thất vọng. Chúng tôi muốn tiến đến để cảm ơn NHM, nhưng họ không chào đón chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau quyết định vào phòng thay đồ. Chúng tôi không thấy điều này có thể chấp nhận được”.

Huấn luyện viên trưởng tuyển Bỉ, Domenico Tedesco cũng rất ngạc nhiên trước phản ứng này, đồng thời kêu gọi những người hâm hộ hãy ủng hộ đội tuyển. 

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại Mibet, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *