Nhịp tim của Ronaldo ở loạt luân lưu trước Slovenia ra sao?

Dữ liệu từ nền tảng theo dõi cơ thể cầu thủ Whoop chỉ ra rằng nhịp tim Ronaldo gần như không đổi ở loạt luân lưu trước Slovenia.

Ronaldo không biến sắc khi đá penalty trước Slovenia

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Slovenia, Ronaldo đã trải qua một chuyến tàu lượn cảm xúc đầy kịch tính. Cầu thủ mang áo số 7 đã có thể trở thành người hùng nếu đá thành công quả penalty ở hiệp phụ, khi ấy, tỉ số đang là 0-0.

Nhưng định mệnh đã chọn Diogo Costa làm người hùng của Bồ Đào Nha. Bởi lẽ Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty ở lần đầu tiên đối mặt với Jan Oblak. Nhưng may mắn vẫn đứng về phía CR7 cũng như ĐT Bồ Đào Nha khi tiền đạo này kịp sửa sai ngay sau đó.

Nhịp tim của Ronaldo ở loạt luân lưu trước Slovenia ra sao 1

Kết thúc 120 phút thi đấu, Bồ Đào Nha và Slovenia phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu may rủi. Ronaldo lãnh trách nhiệm thực hiện đá quả penalty đầu tiên. Nên nhớ rằng, trước đó chưa lâu, tiền đạo này đã đá hỏng.

Nhưng Ronaldo không hề run sợ chút nào. Số liệu từ Whoop cho biết nhịp tim của Ronaldo ở thời điểm tiền đạo này thực hiện thành công quả penalty đầu tiên cho Bồ Đào Nha là khoảng 60 nhịp/phút.

Nói cách khác, Ronaldo gần như không hề thay đổi nhịp tim trước quả penalty đầy căng thẳng trên. Cũng theo số liệu của Whoop, nhịp tim của Ronaldo lên cao nhất sau khi trọng tài thổi còi kết thúc 120 phút thi đấu và khi kết thúc loạt luân lưu – khoảng 170 nhịp/phút.

Được biết, Whoop là một thương hiệu thu thập, theo dõi và đánh giá sức khỏe vận động viên uy tín của Mỹ. Tại EURO 2024, Ronaldo cùng Virgil van Dijk là hai cầu thủ sử dụng thiết bị đo dữ liệu của hãng công nghệ này nhằm đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp cho quá trình luyện tập cũng như thi đấu.

Link nguồn: Link

BẠN CẦN TRỢ GIÚP? NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ 24/7

Trong quá trình tham gia tại https://mibetdangnhap.com/, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc có yêu cầu tùy chỉnh nào, hãy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *