Toni Kroos lên tiếng sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp

Trận thua trước Tây Ban Nha cũng là trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của Toni Kroos và cựu tiền vệ Real Madrid đã kết thúc sự nghiệp theo cách chưa thật trọn vẹn.

Toni Kroos và trận đấu cuối cùng

EURO 2024 đã khép lại với đội chủ nhà Đức sau thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Toni Kroos đã đá trận cuối cùng trong sự nghiệp. 

Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc, cựu tiền vệ Real Madrid nói: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã cố gắng hết mình để tránh một thất bại. ĐT Đức đã ở rất gần với mục tiêu đó. Chính điều này lại càng khiến thất bại này thêm cay đắng.

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều có quyền tự hào bởi cả đội đã mang lại hy vọng cho bóng đá Đức một lần nữa. Cùng với đó, cả đội vẫn hết sức thất vong vì ai cũng muốn tiến xa hơn.

Toni Kroos lên tiếng sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp 1

Thế nhưng, ĐT Đức đã chính thức bị loại và điều này quan trọng hơn tất thảy. Bởi mục tiêu ban đầu của chúng tôi lớn hơn như vậy rất nhiều. Ước mơ của ĐT Đức về một danh hiệu trên sân nhà đã tan vỡ.

Ngay cả khi vài ngày tới, chúng tôi nhận ra rằng mình đã chơi một giải đấu tốt, cũng không thể tránh khỏi cảm giác buồn bã và tiếc nuối. Tôi sẽ không nói đây là trận đấu nghiệt ngã nhất mình từng trải qua. Nhưng rõ ràng, ĐT Đức đã cống hiến hết những gì mình có thể và lẽ ra chúng tôi đã tránh được thất bại.

Chúng tôi hoàn toàn có quyền tự hào vì những gì mình đã làm được là tốt hơn trước đây rất nhiều. Tôi tin rằng ĐT Đức sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.”

HLV Nagelsmann cũng có nhận xét về Kroos: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Đức. Ai cũng hiểu về thành tích của Kroos nhưng không phải ai cũng biết về tính cách của cậu ấy.

Với cá nhân Kroos, nói ra lời chia tay sự nghiệp chắc chắn không đơn giản chút nào. Cậu ấy luôn coi mình là một phần của tập thể này.”

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *