INFOGRAPHIC Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: “Cơn lốc cam” dữ dội

Hà Lan sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng tứ kết Euro 2024. Hãy cùng điểm qua những con số đáng lưu ý về trận đấu này.

INFOGRAPHIC Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hà Lan đang hy vọng giành được vé vào bán kết Euro lần đầu tiên từ năm 2004. Sau khi để thua trận cuối vòng bảng trước Áo, Hà Lan đã có màn trình diễn hoàn hảo trước Romania ở vòng 1/8.

Thumb_HaLan_ThoNhiKy

Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman hiểu rằng Hà Lan phải duy trì được một màn trình diễn tốt mới đánh bại được Thổ Nhĩ Kỳ.

“Chúng tôi khởi đầu giải đấu tốt với chiến thắng trước Ba Lan và một trận hòa Pháp. Chúng tôi có một ngày khó khăn trước Áo.

Trận đấu mới nhất cho thấy đẳng cấp rất tốt của chúng tôi. Nếu giữ được đẳng cấp đó thì đây có thể là một giải đấu tốt với chúng tôi. Nhưng mọi trận đấu đều khó khăn. Mọi đội bóng lớn đều gặp khó khăn một chút để chiến thắng.

Kể cả Anh cũng phải ghi bàn phút cuối, Bồ Đào Nha thì thắng ở loạt luân lưu. Bạn phải chiến đấu hết sức. Trận đấu với Romania mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Nhưng chúng tôi phải duy trì được đẳng cấp đó”.

Ở trận đấu này, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không có sự phục vụ của người hùng Merih Demiral. Cầu thủ này bị treo giò 2 trận bởi UEFA vì màn ăn mừng “chó sói”. Demiral sẽ vắng mặt trước Hà Lan và cả trận bán kết nếu Thổ Nhĩ Kỳ đi tiếp. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Anh hoặc Thụy Sĩ ở vòng đấu tiếp theo.

info_HaLan_ThoNhiKy

 

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *