Lão tướng Pepe thừa nhận đau đớn sau trận thua của Bồ Đào Nha

Pepe thừa nhận anh cảm thấy đau đớn sau trận thua của Bồ Đào Nha trước Pháp và cho rằng Seleccao xứng đáng đi tiếp.

Lão tướng Pepe thừa nhận đau đớn sau trận thua của Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu tốt trước Pháp. Thầy trò Roberto Martinez phòng ngự tương đối chắc chắn và cũng tạo ra được cơ hội khi tấn công. Tuy vậy, hai đội không ghi được bàn trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ.

Pepe

Ở loạt luân lưu, Joao Felix là cầu thủ duy nhất đá hỏng và khiến Bồ Đào Nha ngậm ngùi dừng bước ở tứ kết Euro 2024.

Sau trận đấu, lão tướng Pepe thừa nhận đây là một thất bại đau đớn.

“Thật đau đớn khi để thua như vậy. Thật khó để tìm những từ ngữ diễn tả những gì chúng tôi làm được. Chúng tôi xứng đáng với một kết quả khác vì những gì đã làm được, nhưng bóng đá là thế. 4 ngày trước, chúng tôi vui mừng về loạt luân lưu và bây giờ thì chúng tôi buồn rầu.

Tôi muốn tiếp tục chơi ở giải đấu này. Những cái ôm có ý nghĩa rất lớn. Bây giờ không phải lúc để nói chuyện bởi vì tôi rất đau đớn. Chúng ta sẽ có cơ hội nói về nó sau. Tôi sẽ có thời gian để nói về tương lai. Bây giờ chúng tôi phải vượt qua nỗi đau này. Chúng tôi có khả năng vô địch giải đấu này nhưng bây giờ chúng tôi phải cố gắng ngẩng cao đầu”.

Pepe đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân ở Euro. Năm nay Pepe đã 41 tuổi. Nhiều khả năng đây cũng là kỳ Euro cuối cùng mà Pepe tham dự với tư cách cầu thủ.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *