Người hâm mộ Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV tuyển Bồ Đào Nha

Theo đó ông Roberto Martinez, người thầy của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết còn quá sớm để nói Cristiano Ronaldo đã chơi trận cuối cùng cho ‘Selecao châu Âu’.

Trong trận đấu muộn tối ngày 5/7/2024, đội tuyển Bồ Đào Nha đã bại trận trước Pháp sau loạt luân lưu tại trận đấu tứ kết, qua đó chính thức khép lại hành trình tại EURO 2024. 

Với thất bại này, như vậy là tiền đạo Ronaldo cũng đã khép lại giải đấu lớn nhất châu Âu mà không thể có được bàn thắng. Đây cũng là kỳ EURO cuối cùng của CR7, sau khi anh tuyên bố sẽ không góp mặt ở giải đấu năm 2028.

Roberto Martinez Ronaldo

Tuy nhiên có vẻ như Ronaldo vẫn chưa có kế hoạch giã từ ĐTQG khi mà tham vọng chinh phục của lão tướng này vẫn là rất lớn. 

Và khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha hay không, HLV Roberto Martinez đã cho biết: “Còn quá sớm và thiếu tinh tế để nói về điều đó sau trận đấu. Chưa có quyết định cá nhân nào được đưa ra”.

Trận thua trước Pháp tại Volksparkstadion là trận đấu thứ 212 của Ronaldo cho ĐTQG. Anh đã ghi 130 bàn thắng cho đất nước của mình. Tuy nhiên ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, CR7 đã đối mặt với quá nhiều khó khăn để tìm lại ánh hào quang trước đây.

Khép lại kỳ EURO tại Đức mà không ghi được bàn nào, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo không ghi bàn ở một giải đấu quốc tế lớn. Với 10 cú sút nhưng không đem về nổi 1 bàn thắng, hiệu suất của Ronaldo cũng được xem là kém nhất tại EURO lần này.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *