Alan Shearer nhận định về trận Anh vs Thụy Sĩ

Alan Shearer đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu Anh vs Thụy Sĩ, trong khuôn khổ vòng tứ kết Euro 2024.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ, một trong những đội tuyển gây bất ngờ nhất tại Euro 2024 ở vòng tứ kết. Ngoại trừ chiến thắng 1-0 trước Serbia, Tam Sư đã không đáp ứng được kỳ vọng khi hòa Đan Mạch và Slovenia ở vòng bảng.

Alan Shearer nhan dinh ve tran Anh vs Thuy Si

Tam sư cũng phải rất vất vả mới đánh bại Slovakia ở vòng 1/8, Gareth Southgate bị chỉ trích rất nhiều khi không phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Huyền thoại tuyển Anh và Newcastle, Alan Shearer đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu Anh vs Thụy Sĩ, ông nói:

“Tuyển Anh thực sự kém cỏi trong cả bốn trận đấu. Đúng, chúng tôi đã kết thúc ở vị trí đầu bảng. Đúng, chúng tôi đã vào đến tứ kết, nhưng vẫn còn rất nhiều dấu hỏi với đội tuyển Anh. Khoảnh khắc kỳ diệu của Bellingham đã giúp Anh kéo dài thời gian ở giải đấu trên đất Đức, và đó có thể là bước ngoặt. 

Nhưng họ phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Thụy Sĩ đã gây ấn tượng ở mọi vị trí. Tôi không thấy Gareth thay đổi chiến thuật hay đội hình của mình, tôi nghĩ anh ấy vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ và tôi nghĩ anh ấy vẫn sẽ sử dụng Foden ở cánh trái.

Tôi nghĩ anh ấy rất trung thành với kế hoạch của mình. Đó là con người anh ấy, và anh ấy sẽ cố gắng cải thiện với những cầu thủ mà anh ấy lựa chọn. Tôi nghĩ họ phải chơi với phong độ cao hơn, phải chơi với nhiều năng lượng hơn, nếu không họ sẽ bị loại, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Tôi sẽ ủng hộ nước Anh”.

Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp nhau trong trận tứ kết cuối cùng, nhận định về trận đấu này, Alan Shearer nói thêm: “Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đều chơi tốt ở vòng 1/8. Thật sự rất khó để đưa ra quyết định nhưng tôi rất ấn tượng với Hà Lan nên tôi sẽ chọn họ trong trận đấu này”.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *