Mèo tiên tri dự báo kết quả trận Anh vs Thụy Sĩ

Theo đó chú mèo tiên tri đã dự đoán về một chiến thắng dành cho các cầu thủ của Thụy Sĩ trong màn đọ sức với ĐT Anh tại vòng tứ kết EURO tối nay.

Đội tuyển Anh sẽ gặp Thụy Sĩ trong trận tứ kết Euro 2024 vào lúc 23h00 tối thứ Bảy này, với mục tiêu giành vé vào bán kết sau khi đã vượt qua Slovakia trong hiệp phụ.

Trước màn so tài giữa này, chú mèo tiên tri đã dự đoán về một chiến thắng dành cho các cầu thủ của Thụy Sĩ. Nếu điều này xảy ra thì đó có thể xem là một bất ngờ khi mà đội tuyển Anh đang sở hữu một đội hình được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên không phủ nhận là ‘Tam sư’ đã chơi không mấy hiệu quả ở giải đấu lần này. Dù Anh đã ngược dòng trước Slovakia ở vòng 1/8 nhưng chiến thuật thi đấu thận trọng của Southgate đã bị chỉ trích, thậm chí có fan đã ném cốc nhựa vào ông trong vòng bảng.

Ngược lại Thụy Sĩ đã cho thấy họ không ‘dễ chơi’ khi suýt thắng chủ nhà Đức ở vòng bảng cũng như gây ấn tượng bằng việc đánh bại đội Italy với nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn tại vòng 1/8.

Đây là lần thứ ba Thụy Sĩ vào tứ kết một giải đấu lớn. Họ chưa từng vào bán kết. Trận thua Tây Ban Nha trên loạt sút luân lưu tại tứ kết Euro 2020 là thành tích tốt nhất của họ ở Giải vô địch châu Âu.

Trong quá khứ, Thụy Sĩ chưa thắng Anh trong suốt 43 năm qua. Nếu thắng lần này, đó chắc chắn sẽ là một cột mốc lịch sử với bóng đá Thụy Sĩ.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *