Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ trận Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã tin vào một chiến thắng của đội bóng bị đánh giá ‘cửa dưới’ là Thổ Nhĩ Kỳ trước Hà Lan tại trận tứ kết 4 của EURO 2024.

Thay vì lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ của đội tuyển Hà Lan, chú mèo tiên tri Cass đã chọn Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này báo hiệu về một cú sốc có thể xuất hiện tại vòng tứ kết EURO 2024. 

ĐT Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh ngôi vương ở giải đấu lần này. Tuy nhiên lúc này họ vẫn đang chơi khá tốt và khá sáng cửa lọt vào trận bán kết.

Trước trận đấu này, Hà Lan vừa có chiến thắng đậm 3-0 trước đội tuyển Romania tại vòng 1/8. Thắng lợi này cũng giúp họ giải tỏa áp lực sau trận thua 2-3 trước Áo tại vòng bảng. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Hà Lan bước vào trận với một sự tự tin cao nhất. 

Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ sau thất bại đậm 0-3 trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng đã nhanh chóng ‘lấy lại phong độ’ khi cùng thắng Séc và Áo với cùng tỷ số 2-1. Điều này hứa hẹn sẽ giúp họ có một tinh thần cùng quyết tâm cao nhất ở màn đụng độ Hà Lan sắp tới.

Lịch sử đối đầu giữa 2 ĐT Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt, khi trong 14 trận, ĐT Hà Lan thắng 6 trận, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ thắng 4 trận, 2 đội hòa 4 trận.

Trong 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau chính là ở vòng loại Euro 2024, 2 đội tuyển đã cống hiến những trận cầu tưng bừng bàn thắng với tổng 13 bàn được ghi chỉ trong 2 trận. Và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại ở trận tới.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *