INFOGRAPHIC Anh vs Thụy Sĩ: Những con số đáng lưu ý

Anh vs Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2024, được đánh giá cao hơn nhưng Tam sư hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. 

Anh được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, nhưng đến thời điểm hiện tại họ thi đấu chưa thực sự thuyết phục. Tam sư chỉ thắng 1 trong 3 trận ở vòng bảng đó là chiến thắng 1-0 trước Serbia. 2 trận còn lại họ để Đan Mạch cầm hòa 1-1 và Slovakia cầm hòa 0-0.

Đến trận đấu ở vòng 1/8 với Slovakia, Anh để đối phương dẫn trước ở phút 25. Thậm chí tới phút 90+5 họ mới tìm được bàn gỡ do công của Jude Bellingham. Sau đó Harry Kane ghi bàn trong hiệp phụ, giúp Tam sư ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó ghi tên mình vào tứ kết.

INFOGRAPHIC Anh vs Thuy Si: Nhung con so dang luu y

 

 

Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Anh sẽ gặp Thụy Sĩ, đội chơi tốt hơn họ rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại, Thụy Sĩ là một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất Euro 2024. Họ cầm hòa Đức 1-1 ở vòng bảng, sau đó đánh bại ĐKVĐ Italia với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8. 

Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng. Anh được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình, kết quả đối đầu. Tuy nhiên về lối chơi và sự đoàn kết, Thụy Sĩ được đánh giá cao hơn. Trận đấu Anh vs Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *