Chuyên gia dự đoán tỉ số Anh vs Thụy Sĩ: “Tam sư” vượt khó

Trận đấu giữa Anh và Thụy Sĩ được đánh giá là cân bằng và có ít bàn thắng. Cùng điểm qua ý kiến của các chuyên gia về trận đấu này.

Chuyên gia dự đoán tỉ số Anh vs Thụy Sĩ

Bóng đá 24h dự đoán tỉ số 1-1 cho trận đấu giữa Anh và Thụy Sĩ. Ở trận đấu này, Thụy Sĩ không hề bị lép vế so với Anh mà thậm chí những màn trình diễn của họ cho tới thời điểm hiện tại còn thuyết phục hơn. Cũng vì vậy mà Bóng đá 24h đánh giá Thụy Sĩ cũng không thua kém Anh về số lượng phạt góc.

INFOGRAPHIC Anh vs Thuy Si: Nhung con so dang luu y

Trang thống kê WhoScored cũng dự đoán tỉ số 1-1 cho trận đấu này.

90min dự đoán Anh thắng 2-1 sau hiệp phụ. “Nên nhớ rằng Anh vẫn tiến vào tứ kết dù thi đấu chưa thuyết phục. Họ có thể tiến vào bán kết, có lẽ là theo cách tương tự trận đấu với Slovakia”.

Sportsmole dự đoán Thụy Sĩ thắng 2-1 trước Anh.

Football Whispers dự đoán tỉ số 0-0 cho trận này. “Anh chưa thể hiện được điều gì đáng kể ở giải đấu này để cho thấy họ có thể đánh bại được Thụy Sĩ. Sự chắc chắn có lẽ sẽ được ưu tiên trong trận đấu tại Dusseldorf”.

Sportskeeda dự đoán tỉ số 2-1 cho Anh sau hiệp phụ.

Tỉ số dễ xảy ra nhất lúc này là Anh thắng 1-0 trước Thụy Sĩ. Hai tỉ số dễ xảy ra tiếp theo là hai đội hòa 0-0 và 1-1. Tiếp theo là tỉ số Thụy Sĩ thắng 1-0. Ngoài ra, hai lựa chọn khác cũng nằm trong diện dễ xảy ra là Anh thắng 2-0 hoặc 2-1.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *