HLV Julian Nagelsmann nhớ điều gì nhất tại EURO 2024?

ĐT Đức đã dừng bước tại EURO 2024 và HLV Julian Nagelsmann cho biết ông sẽ rất nhớ những khoảnh khắc được làm việc cùng cộng sự suốt thời gian qua.

HLV Nagelsmann chia sẻ sau khi bị loại khỏi EURO 2024

ĐT Đức để thua trước Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2024 và chính thức dừng bước ở giải đấu trên sân nhà. Thất bại của thầy trò HLV Julian Nagelsmann khiến người hâm mộ hết sức tiếc nuối và thất vọng bởi năm nay ĐT Đức thi đấu rất ấn tượng.

Trưa ngày 6/7 (giờ địa phương), HLV Julian Nagelsmann trả lời phỏng vấn trước khi ĐT Đức chính thức rời khu tập trung Herzogenaurach. Tại đây, thuyền trưởng 36 tuổi có những chia sẻ xung quanh hành trình của ĐT Đức tại EURO này.

Ông cho biết: “Tôi sẽ rất nhớ những cộng sự đã làm việc cùng tôi trong suốt những tuần qua. Chúng tôi đã trải qua không ít cung bậc cảm xúc, từ tích cực tới tiêu cực, cả đau buồn lẫn trống rỗng, mọi thứ rồi sẽ nằm lại ở Herzogenaurach này sau khi chúng tôi rời đi.

HLV Julian Nagelsmann nhớ điều gì nhất tại EURO 2024 1

Tôi cũng rất nhớ thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ. Họ đều có những phẩm chất tốt đẹp, tôi chưa từng có ý định sẽ thay thế ai bởi tất cả đều có vai trò riêng ở tập thể đội bóng. Tất cả những điều trên, tôi đều khắc ghi trong tim.

Điều cay đắng nhất với ĐT Đức lúc này là chúng tôi phải chờ thêm tới hai nắm để có thể tranh tài ở một giải đấu khác (World Cup 2026). Nhưng nhìn chung, những gì ĐT Đức đã làm được cũng tương đối đủ đầy và tôi vui khi cả đội đã kéo dài chuỗi ngày ở lại với giải đấu.

Về tình huống bóng chạm tay Cucurella, tôi không biết rằng đã việt vị hay chưa. Tôi cũng nắm được một số thông tin vì sao VAR không can thiệp vào pha bóng đó. Mọi thứ không thật sự rõ ràng.

Nhưng tôi ước gì trọng tài đã xem xét tình huống một cách kỹ lưỡng hơn. Hôm qua, tôi đã nói về điều tôi muốn mình có thể thay đổi. Nhưng dù thế nào thì ĐT Đức cũng không được đá lại, cho nên tôi sẽ phải bước tiếp.”

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *