Trực tiếp VTV3 Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ link xem bóng đá Euro 2024

Trận đấu giữa Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được truyền hình trực tiếp trên TV360+2, VTV3, HTV TT, HTV7. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ trên VTV3 hôm nay

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Dự đoán trận Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ của mèo tiên tri

Đội hình ra sân Hà Lan & Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định Hà Lan đấu với Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2024

ĐT Hà Lan được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và cũng đang sở hữu hàng công khá ấn tượng, khi đã ghi được 7 bàn thắng sau 4 trận. Tại vòng 1/8 sau những phút đầu bị đối thủ dồn ép, ĐT Hà Lan đã lấy lại thế trận và đã có một trận đấu mãn nhãn với 3 bàn thắng được ghi vào lưới Romania.

Bên phía ĐT Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã thể hiện một bộ mặt ấn tượng tại giải đấu, khi thể hiện một lối đá cống hiến ở vòng bảng trước 2 đối thủ ngang tầm là CH Séc và Georgia. Bước vào loạt trận vòng 1/8 gặp ĐT Áo được đánh giá cao hơn nhưng Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đã có bàn thắng dẫn trước đã tổ chức một hàng phòng ngự rất kín kẽ.

Hà Lan: HLV Ronald Koeman có đội hình sung sức nhất. Thổ Nhĩ Kỳ: Orkun Kokcu và Ismail Yuksek bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy vậy, Hakan Calhanoglu và Samet Akaydin sẵn sàng trở lại.

Truc tiep VTV3 Ha Lan vs Tho Nhi Ky link xem VCK Euro 2024

Cầu thủ nổi bật

Cody Gakpo đang là cái tên thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của ĐT Hà Lan khi đang dẫn đầu trên , khi đã có 3 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ dự bị Donyell Malen cũng sẵn sàng toả sáng khi đã có 2 bàn thắng.

Bên phía ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, nhạc trưởng Hakan Çalhanoğlu sẽ là bộ não ở tuyến tiền vệ, ngoài ra tài năng trẻ Arda Güler cũng sẵn sàng toả sáng.

Trả lời phỏng vấn trước trận

Ronald Koeman, huấn luyện viên trưởng Hà Lan, đã giải thích về màn trình diễn trái ngược của đội nhà: “Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi chơi tệ trong một trận đấu và lại đạt đến đỉnh cao trong một trận đấu khác. Trận đấu với Romania khởi đầu khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi đã tìm lại được lối chơi của mình và tạo ra nhiều nguy hiểm. Có lẽ điểm mấu chốt là việc chúng tôi mất quá nhiều thời gian để ghi bàn thứ hai. Kết quả chung cuộc luôn là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, chúng tôi là người Hà Lan, và chúng tôi phải chơi tốt. Toàn bộ màn trình diễn (trước Romania) là tuyệt vời.”

Trong khi đó, Vincenzo Montella, HLV trưởng của Thổ Nhĩ Kỳ, thể hiện sự tôn trọng đối thủ: “Hà Lan là một đội bóng rất tài năng, giống như chúng tôi, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi là một trong những đội bóng có ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất, vì vậy chúng tôi càng hạnh phúc hơn khi đã tiến đến vòng này. Tôi không tin vào sơ đồ đội hình, mà tin vào chiến thuật. Chúng tôi cố gắng thay đổi chiến thuật từ trận đấu này sang trận đấu khác, tùy thuộc vào đối thủ.”

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: 2-0

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 7/7

Phong độ và thành tích gần đây Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày giờĐộiKết quảĐội
08/09/21Netherlands6 – 1Türkiye
25/03/21Türkiye4 – 2Netherlands
06/09/15Türkiye3 – 0Netherlands
29/03/15Netherlands1 – 1Türkiye
16/10/13Türkiye0 – 2Netherlands

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *