Trực tiếp kết quả Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 02h00 ngày 7/7 (Euro 2024)

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Hết giờ: Đúng là đã có thêm 1 góc và 1 thẻ phạt, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Hà Lan.

Phút 82: Đã có thêm tới 2 bàn thắng, 2 tình huống phạt góc và 1 thẻ vàng. Có thể trong thời gian còn lại sẽ còn thêm ít nhất 1 tình huống phạt góc và 1 thẻ phạt. 

Phút 68: Tỷ số vẫn là 1-0 cho Thổ Nhĩ Kỳ, đã có 6 tình huống phạt góc và 3 thẻ phạt. Dự đoán trong thời gian còn lại sẽ có ít nhất 1 bàn, 4 tình huống phạt góc và 2 thẻ phạt.

Phút 55:

Hết hiệp 1: Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ, cũng đã có 4 tình huống phạt góc và 1 thẻ vàng. Cùng chờ đợi những diễn biến đầu hiệp 2 trước khi chúng tôi đưa ra những dự đoán tiếp theo.

Phút 35:

Phút 20: Vẫn chưa có bàn thắng, chưa có phạt góc và chưa có thẻ phạt. Tuy nhiên, có thể kỳ vọng 25 phút cuối trận sẽ có ít nhất 3 tình huống phạt góc. 

Phút 10: Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, với thế trận như hiện tại có thể kỳ vọng hiệp 1 sẽ có bàn thắng và những tình huống đá phạt góc. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH HÀ LAN VS THỔ NHĨ KỲ

HÀ LAN: Bart Verbruggen, Denzel Dumfries, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk, Nathan Ake, Tijani Reijnders, Jerdy Schouten, Steven Bergwijn, Xavi Simons, Cody Gakpo, Memphis Depay.

THỔ NHĨ KỲ: Mert Gunok, Mert Muldur, Samet Akaydin, Abdulkerim Bardakci, Ferdi Kadioglu, Kaan Ayhan, Salih Ozcan, Arda Guler, Hakan Calhanoglu, Kenan Yildiz, Baris Yilmaz.

Nhận định trước khi trận đấu diễn ra

Ha Lan vs Tho Nhi Ky

Từ 3 bàn trở lên

7/8 trận đấu của Hà Lan trong năm 2024 có ít nhất 3 bàn xuất hiện. Mọi trận đấu của Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2024 đều có từ 3 bàn trở lên. Cả hai đội đều mang lối chơi tấn công đẹp mắt và điều này giúp người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu mãn nhãn.

Hà Lan chiến thắng

Hà Lan đã có một màn trình diễn sáng sủa trước Romania, áp đảo về quyền kiểm soát bóng và tạo ra rất nhiều cơ hội. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng các trận đấu nhưng để đối thủ có nhiều cơ hội và sút về khung thành của mình rất nhiều. Do đó, Hà Lan có lẽ sẽ giành chiến thắng trận đấu này trong vòng 90 phút.

Từ 10 phạt góc trở lên

Với một trận đấu có tiết tấu nhanh, việc xuất hiện nhiều phạt góc cũng dễ xảy ra. Hà Lan kiếm được trung bình 6,5 quả góc trong 16 trận gần nhất còn Thổ Nhĩ Kỳ cũng thu về trung bình 5,43 quả góc trong 14 trận đấu. Do đó, trận đấu tới cũng có thể chạm mốc 10 phạt góc.

Thông tin bên lề

 

 

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *