Đội hình dự kiến Italia vs Albania ngày 16/6 (Bảng B Euro 2024)

Nhận định đội hình Italia vs Albania

Trước trận mở màn của ĐT Italia gặp ĐT Albania ở bảng B vào 2h sáng 16/6, đội bóng “Áo thiên thanh” gặp chút vấn đề mặt lực lượng, khi Barella và Fagioli    chưa thể đảm bảo sức khỏe để ra sân.

Do vậy, khả năng hàng tiền vệ của ĐT Ý sẽ có sự thay đổi, Cristante đóng vai trò là người thay thế cho Barella sẽ đá cặp với Jorginho ở trung tâm. Cambiaso thay Fagioli và đảm nhiệm cánh phải. Vị trí cánh trái vẫn thuộc về Dimarco.

Donnarumma tiếp tục trấn giữ khung thành của Italia, phía trên anh là bộ ba trung vệ Di Lorenzo – Buongiorno – Bastoni. Ở hàng tấn công, Pellegrini sẽ đá thấp và hỗ trợ cho 2 mũi nhọn Scamacca và Chiesa.

doi hinh Italia vs Albania (Bang B Euro 2024)

Về phần Albania, bị đánh giá là yêu hơn so với đối thủ nên chắc chắn HLV Sylvinho sẽ không dại gì chơi tấn công. Thủ môn Berisha sẽ được hỗ trợ bởi hàng hậu vệ 4 người gồm Hysaj, Ismajli, Djimsiti và Mitaj.

Nơi tuyến giữa, cặp đôi Asllani và Ramadani sẽ đóng vai trò là tiền về phòng ngự cũng như trợ giúp cho Bajrami bao quát khu vực giữa sân.

Với việc Seferi cùng Asani được đẩy cao sẽ giúp Albania phát động phản công nhanh ở hai cánh. Bởi tấn công trung lộ là điều khá khó trước hàng phòng ngự của Italia. Tuy nhiên, tiền đạo Broja có đón được những đường tạt và ghi bàn hay không lại là một chuyện khác.

Tình hình lực lượng Italia – Albania

Đội hình dự kiến ĐT Italia vs ĐT Albania

Đội hình dự kiến Italia vs Albania ngày 166 (Bảng B Euro 2024) 1

Lịch sử đối đầu giữa Italia và Albania

17/11/22Albania1-3Italia
10/10/17Albania0-1Italia
25/03/17Italia2-0Albania
19/11/14Italia1-0Albania

Phong độ 5 trận gần đây của ĐT Italia

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của ĐT Albania

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng B)

– Xem thêm các tin tức EURO 2024 mới nhất

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *