Kyle Walker lên tiếng khi Jack Grealish không được dự EURO 2024

Jack Grealish không có cơ hội tham dự EURO 2024 cùng ĐT Anh và Kyle Walker đã lên tiếng về quyết định của HLV Gareth Southgate.

Kyle Walker chia sẻ về Jack Grealish

ĐT Anh sẽ hành quân tới Đức dự EURO 2024 mà không có sự góp mặt của Jack Grealish. Cầu thủ của Man City không đạt phong độ như kỳ vọng ở mùa giải vừa qua và không thuyết phục được HLV Gareth Southgate.

Quyết định loại Jack Grealish gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có ý kiến cho rằng Jack xứng đáng được trao cơ hội bởi cầu thủ này có khả năng tạo đột biến cao. Nhưng cũng có ý kiến ủng hộ Southgate bởi cùng vị trí với tiền đạo này có nhiều cầu thủ sở hữu phong độ tốt.

Đồng đội của Jack Grealish ở Man City, Kyle Walker mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt của chân chạy cánh sinh năm 1995. Cụ thể, Walker chia sẻ với ITV như sau: “Thực tế thì ban đầu tôi cũng hơi sốc với quyết định của HLV Gareth Southgate. Bởi tôi biết năng lực của Jack như thế nào.

Kyle Walker lên tiếng khi Jack Grealish không được dự EURO 2024 1

Nhưng tôi không bất ngờ với những cá nhân được HLV chọn để thay thế Jack tại kỳ EURO này. Bởi những cầu thủ của ĐT Anh dự giải đấu ở Đức đều có chất lượng tốt, họ đã trải qua một mùa giải ấn tượng.

Tôi cũng nghĩ rằng Jack sẽ là người đầu tiên nói rằng lẽ ra cậu ấy phải đá tốt hơn ở mùa giải vừa rồi. HLV sẽ căn cứ vào phong độ của cầu thủ, hoặc những cái tên mà ông ấy đã làm việc cùng hay những người có phong độ tốt ở một hay những mùa giải trước đó.

Bất cứ ai góp mặt ở danh sách của ĐT Anh đều xứng đáng và tôi tin rằng điều đó luôn phải như vậy. Những cái tên được HLV lựa chọn lên ĐT Anh đều dựa trên phong độ ở CLB mùa giải vừa qua.”

ĐT Anh sẽ bắt đầu hành trình tại EURO 2024 bằng màn so tài với Serbia. Trước trận đấu này, người hâm mộ lo ngại hậu vệ John Stones chưa thể ra sân vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *