Đội hình dự kiến Ba Lan vs Hà Lan ngày 16/6 (Bảng D Euro 2024)

Nhận định đội hình Ba Lan vs Hà Lan

Trước trận ra quân gặp ĐT Hà Lan vào tối nay, ĐT Ba Lan đã phải chịu tổn thất lớn trên hàng công, khi Robert Lewandowski gặp chấn thương và không thể thi đấu. Điều này khiến HLV Michal Probierz buộc phải tung Karol Swiderski để đá cặp với Krzysztof Piatek, thay thế Lewandowski. Cho dù Swiderski mới hồi phục được sức khỏe.

Ở hàng phòng ngự, tương tự như Swiderski, trung vệ Pawel Dawidowicz cũng mới trở lại tập luyện. Nhưng nhiều khả năng Dawidowicz vẫn được đá chính. Anh sẽ cùng với Jan Bednarek và Jakub Kiwior hỗ trợ cho thủ thành Wojciech Szczesny.

Trên hàng tiền vệ, Jakub Moder được dự đoán sẽ có mặt trong đội hình xuất phát, sau khi vào sân thay người hai lần mới đây. Piotr Zielinski, Bartosz Slisz cùng các hậu vệ cánh Przemyslaw Frankowski và Nicola Zalewski là những người chắc chắn đá chính.

doi hinh Ba Lan vs Ha Lan (Bang D Euro 2024)

Bên phía Hà Lan, trước giải đấu, họ đã phải nói lời chia tay với Frenkie de Jong và Teun Koopmeiners vì chấn thương không kịp bình phục. Thế chỗ cho 2 tiền vệ này lần lượt là Joey Veerman và Jerdy Schouten. Họ sẽ cùng với Tijjani Reijnders và cặp tiền vệ cánh Denzel Dumfries – Micky van de Ven trấn giữ vị trí giữa sân của đội bóng áo cam.

Nơi hàng thủ, Virgil van Dijk cùng với Lutsharel Geertruida và Nathan Aké sẽ tạo một bức tường vững chắc trước khung thành của thủ môn Mark Flekken. Còn ở hàng công là bộ đôi ăn ý Memphis Depay và Cody Gakpo.

Tình hình lực lượng Ba Lan – Hà Lan

Đội hình dự kiến ĐT Ba Lan vs ĐT Hà Lan

doi hinh Ba Lan vs Hà Lan euro 2024 1

Lịch sử đối đầu giữa Ba Lan và Hà Lan

23/09/22Ba Lan0-2Hà Lan
12/06/22Hà Lan2-2Ba Lan
19/11/20Ba Lan1-2Hà Lan
05/09/20Hà Lan1-0Ba Lan
02/06/16Ba Lan1-2Hà Lan

Phong độ 5 trận gần đây của ĐT Ba Lan

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của ĐT Hà Lan

Bảng xếp hạng Euro 2024 (Bảng D)

– Xem thêm các tin tức EURO 2024 mới nhất

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *