Kevin De Bruyne tức giận sau trận thua Slovakia

Tiền vệ Kevin De Bruyne không có tâm trạng để nói chuyện sau trận thua sốc 0-1 của Bỉ trước Slovakia tại Euro 2024.

Slovakia đã gây ra một trong những bất ngờ lớn nhất tại Euro 2024, họ đã xuất sắc đánh bại Bỉ với tỷ số 1-0. Ivan Schranz tận dụng lỗi của Jeremy Doku để ghi bàn chỉ sau 7 phút ở Frankfurt. Romelu Lukaku hai lần đưa bóng vào lưới đối phương, nhưng bàn thắng đều không được công nhận. 

Bây giờ Bỉ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Romania và Ukraine. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Romania đã gây sốc khi đánh bại Ukraine được đánh giá cao hơn với tỷ số 3-0. 

Kevin De Bruyne

Đội trưởng Bỉ, Kevin De Bruyne không có tâm trạng để nói chuyện sau trận thua sốc trước Slovakia. Ngôi sao sinh năm 1991 trả lời một vài câu hỏi, trước khi rời đi nhanh chóng trước sự bất ngờ của các phóng viên. Trước khi xông ra ngoài, anh đã nói về trận đấu: 

“Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu tiên và sau đó mắc sai lầm và bị trừng phạt. Sau đó, chúng tôi phải mất một thời gian để có thể quay trở lại trận đấu. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện. 

Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, có hai bàn thắng không được công nhận, nhưng chúng tôi không thể ghi bàn và đó là bóng đá”.

De Bruyne và Bỉ sẽ tìm cách phục hồi trong trận đấu tiếp theo ở bảng E với Romania, họ phải giành điểm ở trận đấu này nếu như muốn hy vọng đi tiếp. 

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *