Trực tiếp kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia 23h00 ngày 18/6 (Euro 2024)

Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này và được kỳ vọng sẽ giành lấy 3 điểm trọn vẹn từ tay tân binh của Euro là Georgia.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

– HẾT GIỜ! Thổ Nhĩ Kỳ có thắng lợi tưng bừng với tỉ số 3-1 trong ngày ra quân trước Georgia. Tỉ số phạt góc của trận này là 5-5 khi Georgia có liên tiếp 2 quả góc ở phút bù giờ cuối cùng.

– Phút 90+7: Thổ Nhĩ Kỳ có bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cuối trận từ một pha phản công do thủ môn của Georgia lên đánh đầu ở một tình huống phạt góc.

– Phút 66: Arda Guler đã lập siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp để nâng tỉ số lên 2-1 cho Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là khoảnh khắc ngôi sao định đoạt trận đấu. Thổ Nhĩ Kỳ khó có bàn thắng thứ 3 ở trận này.

– Phút 60: Hiệp 2 đã diễn ra chùng xuống tương đối nhiều. Hiện tại, tỉ số vẫn đang là 1-1 với thế trận nhạt nhòa. Tỉ số góc là 4-3 cho Thổ Nhĩ Kỳ và đang có 2 thẻ phạt.

Những dự đoán cho hiệp 2: Ở những phút cuối hiệp 1, Thổ Nhĩ Kỳ có dấu hiệu xuống sức và không thể dồn ép tốt Georgia. Đội bị đánh giá thấp hơn là Georgia cũng cho thấy khả năng phản công tương đối tốt, vì vậy có thể tin là Georgia không thua ở trận đấu này. Phạt góc có lẽ sẽ khó tưng bừng như hiệp đấu đầu tiên do hai đội đều có dấu hiệu mệt mỏi, có thể dừng ở tối đa là 9 quả. Ngoài ra, Georgia đang thể hiện bộ mặt khá hiền trong những pha tranh chấp nên có lẽ trận này sẽ có ít hơn 4 thẻ phạt (đang là 1).

tnk 2

– Hiệp một khép lại với tỉ số 1-1. Tỉ số góc là 3-2 nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ. Một hiệp đấu thực sự tưng bừng của cả hai đội.

– Phút 44: Thổ Nhĩ Kỳ đã đem về quả phạt góc thứ 5 ở trận đấu này. Những dự đoán về việc có nhiều bàn thắng và nhiều phạt góc trong hiệp một đều đã hoàn tất.

– Phút 40: Tỉ số phạt góc bây giờ đang là 2-2. Còn khoảng hơn 5 phút nữa để tìm kiếm thêm 1 quả đá phạt góc.

– Phút 32: Georgia bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Mikautadze từ một pha phối hợp tấn công đơn giản. Trận đấu đang diễn ra cực kỳ tưng bừng.

– Phút 25: Tỉ số được mở cho Thổ Nhĩ Kỳ với pha vuốt bóng đẹp mắt của Muldur.

– Phút 15: Sau 15 phút đầu tiên đã có 3 quả phạt góc nhưng chưa có bàn thắng nào. Dù vậy, cả hai đội đều thi đấu rất nhiệt và vẫn có thể tin tưởng bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1.

Những dự đoán cho hiệp 1: Các trận đấu của Thổ Nhĩ Kỳ thường có rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, có thể kỳ vọng xuất hiện ít nhất 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Georgia cũng là một đội đá rất bốc nên có thể sẽ xuất hiện ít nhất 4 quả phạt góc.

THỔ NHĨ KỲ (4-2-3-1): Gunok; Muldur, Akaydin, Bardakci, Kadioglu; Calhanoglu, Ayhan; Guler, Kokcu, Yildiz; Yilmaz

GEORGIA (3-5-2): Mamardashvili; Kvirkvelia, Kashia, Dvali; Kakabadze, Chakvetadze, Kochorashvili, Mekvabishvili, Tsitaishvili; Mikautadze, Kvaratskhelia

Nhận định trước trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia

Tho Nhi Ky vs Georgia

Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng: Georgia đúng là đang có phong độ tốt, họ cũng sở hữu một vài cá nhân chất lượng. Tuy nhiên, điểm yếu của đội bóng này là thiếu kinh nghiệm, lần đầu tham dự giải đấu lớn như Euro, chắc chắn họ sẽ có một chút gì đó bị ngợp. Với TNK, họ sở hữu đội hình với nhiều cá nhân tốt ở cả 3 tuyến, có thể họ sẽ có một trận đấu không dễ dàng, nhưng thầy trò Vincenzo Montella có thể giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công Georgia ghi bàn ở 7 trong 8 trận đấu ở vòng loại, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ đang sở hữu một vài ngôi sao tấn công chất lượng, đạt phong độ cao ở mùa giải vừa qua. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, qua đó giúp trận đấu đạt hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *