Frank Lampard muốn Gareth Southgate sử dụng sao trẻ MU

Anh hiện đứng đầu bảng C sau chiến thắng 1-0 trước Serbia, họ sẽ có vé vào vòng đấu loại trực tiếp nếu đánh bại Đan Mạch ở lượt trận thứ 2. Trent Alexander-Arnold xuất phát ở vị trí tiền vệ cùng với Declan Rice và Jude Bellingham trong trận đấu với Serbia, nhưng nhiều người không đánh giá cao cầu thủ của Liverpool ở vị trí này.

Huyền thoại của tuyển Anh, Frank Lampard đã thúc giục Gareth Southgate tung Kobbie Mainoo ngay từ đầu vào sân trong trận gặp Đan Mạch. Ông nói: “Tôi nghĩ hàng tiền vệ còn nhiều dấu hỏi, đặc biệt là vị trí của Trent Alexander-Arnold. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy, nhưng để đạt đến đẳng cấp hàng đầu ở hàng tiền vệ có rất nhiều yếu tố khác nhau trong trận đấu mà bạn phải hiểu, đặc biệt là khi anh ấy đá cao hơn ở vị trí trung tâm và có rất nhiều điều áp lực từ phía sau, tôi nghĩ đó là điều mà chúng ta có thể xem xét.

Frank Lampard thuc giuc Gareth Southgate tung Kobbie Mainoo

Bên cánh trái, tất cả chúng ta đã thấy Phil Foden năm nay, có thể là cầu thủ hay nhất Premier League, và tất cả chúng ta đều muốn thấy điều đó trong màu áo đội tuyển Anh, nhưng cậu ấy không thể có được sự cân bằng đó ở bên sân, cho đến khi Luke Shaw có thể lực tốt, tốt như Kieran Trippier, để khai mở và kéo dài trận đấu”.

Khi được hỏi ai sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trước thay được Arnold, Lampard trả lời: “Tôi nghĩ tôi sẽ xem xét Kobiee Mainoo và  đưa anh ấy vào sân. Cậu ấy vừa có một mùa giải tốt, cậu ấy cũng hòa nhập rất nhanh khi lên tuyển.

Bạn cần phải tìm ra đường chuyền vào đúng thời điểm, Cesc Fabregas đã thực hiện điều đó rất xuất sắc, xuyên qua một không gian chật hẹp, xuyên qua một đường biên được bố trí chặt chẽ. Tôi nghĩ Mainoo nhìn thấy nó, không có gì làm cậu ấy bối rối”.

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *