Kylian Mbappe vắng mặt ở trận đấu với Hà Lan?

Theo RMC Sport, Kylian Mbappe có thể không được ra sân trận trong trận đấu với Hà Lan, HLV Didier Deschamps không muốn mạo hiểm với chấn thương của trụ cột.

Đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Áo trong trận mở màn ở bảng D Euro 2024. Tuy nhiên, Les Bleus nhận hung tin sau trận đấu này, theo đó tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Trong pha tranh chấp bóng bổng ở phút 85, Mbappe cố gắng đánh đầu nhưng đập mặt vào vai trung vệ Kevin Danso. Pha va chạm khiến thủ quân tuyển Pháp nằm sân và chảy nhiều máu phần mặt. Góc quay truyền hình cũng cho thấy mũi của Mbappe đã bị lệch.

Kylian Mbappe co the khong duoc ra san tran trong tran dau voi Ha Lan

Đã có những lo ngại rằng Mbappe sẽ phải phẫu thuật, và chấm dứt Euro 2024 từ sớm. Tuy nhiên, sau các cuộc đánh giá chi tiết, Mbappe được cho là đang ổn và không cần phẫu thuật. Tiền đạo của Real Madrid rời bệnh viện lúc 1 giờ sáng giờ địa phương và trở lại cùng đội.

Mbappe được cho là sẽ sử dụng mặt nạ trong trận đấu tiếp theo với Hà Lan. Tuy nhiên, theo RMC Sport, Kylian Mbappe có thể không được ra sân trận trong trận đấu với Hà Lan, HLV Didier Deschamps không muốn mạo hiểm với chấn thương của trụ cột.

Đội ngũ y tế Les Bleus muốn tránh mọi rủi ro cho cho chân sút sinh năm 1998, họ muốn anh có thêm thời gian để hồi phục. Với việc Pháp đã có 3 điểm ở lượt trận đầu tiên, ngay cả khi thua Hà Lan cơ hội vượt qua vòng bảng của họ vẫn là rất sáng. Thậm chí France Football khẳng định Mbappe sẽ nghỉ hết vòng bảng. 

Link nguồn: Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *