Trực tiếp VTV2 Croatia vs Albania link xem VCK Euro 2024

Link xem trực tiếp Croatia vs Albania hôm nay 19/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Đội hình ra sân Croatia vs Albania

Nhận định Croatia vs Albania Euro 2024

Ở lượt trận thứ nhất cả 2 đội đều để thua trước các đối thủ Italia và Tây Ban Nha, nên trận đấu hôm nay cả 2 đội đều quyết tâm giành trọn 3 điểm. Và ĐT Croatia là cái tên được đánh giá cao hơn.

Truc tiep VTV2 Croatia vs Albania link xem VCK Euro 2024

Cầu thủ nổi bật

Ngoài Luka Mordic NHM Croatia có thể trông chờ vào Andrej Kramaric là một trong những niềm hy vọng bên phía Croatia ở trận đấu này, anh đã ra sân trong 31 trận cho Hoffenheim ở Bundesliga mùa giải vừa qua, ghi 15 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Trả lời phỏng vấn trước trận

Zlatko Dalić, huấn luyện viên Croatia: “Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ rất quan trọng ngay cả trước khi giải đấu bắt đầu. Tôi vui mừng vì chúng tôi vẫn giữ tinh thần tích cực và không nản lòng [sau thất bại ở trận mở màn]. Không khí rất tuyệt vời. Các chàng trai nhận thức rõ rằng chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn so với trận đấu đầu tiên. Albania có thể không có cùng đẳng cấp với Tây Ban Nha, nhưng họ xứng đáng được tôn trọng. Họ rất quyết tâm và tổ chức tốt, vì vậy chúng tôi cần phải kiên nhẫn và thận trọng. Chúng tôi biết mục tiêu của mình là giành chiến thắng, và chúng tôi sẽ tấn công nhiều hơn.”

Sylvinho, huấn luyện viên Albania:

Dự đoán tỉ số Croatia vs Albania: 2-0

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 19/6

Phong độ và thành tích gần đây Croatia vs Albania

Bảng xếp hạng bảng B VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *