Jorginho chỉ ra 2 điều Italia cần làm để đánh bại Tây Ban Nha

Tiền vệ Jorginho đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi cùng ĐT Italia đối đầu Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Euro 2024.

Jorginho chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha

Cả ĐT Italia và Tây Ban Nha đều có thắng lợi trong ngày ra quân ở Euro 2024. 2 đội bóng này sẽ đối đầu nhau ở lượt đấu thứ hai vòng bảng. 

Chắc chắn, mục tiêu của cả ĐT Italia lẫn Tây Ban Nha đều không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó sớm vượt qua vòng bảng. 

Tiền vệ Jorginho từng cùng ĐT Italia vượt qua Tây Ban Nha ở Bán kết Euro 2020. Chính tiền vệ sinh năm 1991 thực hiện thành công quả luân lưu quyết định giúp Azzurri giành chiến thắng và lọt vào Chung kết.

Jorginho

Anh hiểu rõ sức mạnh của đối thủ và nêu ra những điều đội nhà cần làm để giành chiến thắng trong cuộc tái đấu Bò Tót. Jorginho chia sẻ:

“Trận đấu với Tây Ban Nha mang tới những kỉ niệm đẹp cho tôi. Ở trận Bán kết Euro 2020, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng. Trận đấu khép lại bằng khoảnh khắc rất đặc biệt với bản thân tôi.

Chúng tôi cần cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Tây Ban Nha sắp tới. Chúng tôi cần duy trì cường độ cao xuyên suốt cả trận. 

Cả hai đội chắc chắn sẽ chơi kiểm soát bóng. Và chúng tôi sẽ tập trung làm những gì tốt nhất, phát huy những điểm mạnh của mình thay vì khai thác những điểm yếu của họ. HLV Spalletti muốn chúng tôi chơi một thứ bóng đá đẹp và hiệu quả.”

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Italia diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 21/6.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *