Thủ quân ĐT Serbia xin lỗi HLV trưởng sau màn chỉ trích công khai gây sốc

Thủ quân ĐT Serbia, Dusan Tadic mới đây đã lên tiếng xin lỗi HLV trưởng Dragan Stojkovic sau màn chỉ trích vị chiến lược gia này công khai trước báo giới.

Thủ quân ĐT Serbia xin lỗi HLV trưởng sau màn chỉ trích công khai gây sốc

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV Stojkovic, các đồng đội và người hâm mộ Serbia vì những phát ngôn của mình sau trận đấu với tuyển Anh”, Dusan Tadic bày tỏ.

“Tôi hiểu rằng những lời nói của mình đã gây tổn thương và chia rẽ, và tôi muốn bày tỏ sự hối lỗi chân thành. Tôi cam kết sẽ hỗ trợ đội tuyển quốc gia một cách trọn vẹn và sẽ cống hiến hết sức mình cho thành công của đội.”

Sau trận ra quân tại EURO 2024 thất bại trước ĐT Anh, Dusan Tadic đã không giấu được sự thất vọng của mình khi bị ban huấn luyện xếp dự bị. Và khi đó, tiền vệ 35 tuổi đã gây sốc khi phát biểu:

Tôi là người lãnh đạo và là đội trưởng của đội. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên. Tôi là cầu thủ giỏi nhất trong đội này. Lẽ ra người giỏi nhất ấy phải chơi trọn 90 phút”.

Dusan Tadic

Thủ quân tuyển Serbia thậm chí cho rằng kịch bản của trận đấu với Anh sẽ khác nếu HLV Stojkovic để anh được đá từ đầu:

“Nếu ông ấy muốn Dusan Tadic chỉ chơi 30 phút thì cứ làm thế thôi. Đó là quyết định của ông ấy và tôi phải tuân theo. Nhưng tôi đã nói với HLV, rằng tôi là cầu thủ giỏi nhất đội”.

Phát biểu trên của Tadic ngay lập tức bị ném đá và bị phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và giới truyền thông Serbia. Điều này khiến nhiều người cho rằng nội bộ ĐT Serbia đang gặp vấn đề.

Liên đoàn bóng đá Serbia sau đó cũng đã đưa ra thông báo và khẳng định: “bóng đá là môn thể thao tập thể và tất cả chúng ta đều có cùng một mục tiêu”. Cùng với đó, LĐBĐ nước này kêu gọi sự đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng quyết định của HLV trưởng.

Dù vậy, thất bại trước ĐT Anh chưa phải dấu chấm hết với Serbia, nhưng họ cần làm tốt hơn trong cuộc đối đầu với Slovenia và Đan Mạch. Đội bóng dưới quyền HLV Dragan Stojkovic hiện đứng cuối bảng C, khi Slovenia và Đan Mạch mỗi đội đều có được 1 điểm.

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *