Morata: ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2024 rất khó lường

Tiền đạo Alvaro Morata cho rằng chiến thuật của ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2024 rất đa dạng dựa trên dàn nhân sự hiện có và không dễ để cho các đối thủ có thể bắt bài.

Morata tuyên bố tự tin trước trận gặp Italia

ĐT Tây Ban Nha khởi đầu Euro 2024 khá ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Croatia. Dù không có nhiều ngôi sao thực sự nổi bật trong đội hình, họ vẫn để lại những dấu ấn đậm nét trong lối chơi. 

Alvaro Morata cho rằng sự khó lường giúp ĐT Tây Ban Nha trở nên đặc biệt nguy hiểm. Theo quan điểm của tiền đạo số 7, không dễ để các đối thủ có thể bắt bài Bò Tót.

Morata ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2024 rất khó lường 1

Morata chia sẻ trước trận gặp Italia:

“Nửa đầu hiệp 1 trận gặp Croatia vừa qua, ĐT Tây Ban Nha gần như làm chủ hoàn toàn thế trận. Sau đó, chúng tôi chơi trực diện hơn và đã có được thành quả. 

Đối với các đối thủ khác, chúng tôi sẽ tìm ra cách chơi phù hợp. ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2024 rất khó lường.

Nếu là HLV trưởng, tôi sẽ rất khó ngủ để tìm ra đội hình tốt nhất khi trong tay mình có 26 cầu thủ chất lượng. Tôi đang tưởng tưởng tới viễn cảnh HLV trưởng ĐT Italia gặp khó trong việc dự đoán đội hình ra sân của chúng tôi.

Chúng tôi có thể thay đổi cách chơi linh hoạt. Với tiền đạo ảo, những cầu thủ đá cánh có xu hướng đột phá vào trung lộ hay những người tích cực di chuyển vào khoảng trống, chúng tôi sẽ chơi theo những cách khác nhau.”

 

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *