Đan Mạch vs Anh trực tiếp VTV2 link xem VCK Euro 2024: Khó cho Tam Sư

Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Anh hôm nay 20/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Ngoài ra, quý độc giả theo dõi Euro trên điện thoại có thể cài ứng dụng TV360 và VTVGO để theo dõi miễn phí toàn bộ 51 trận đấu

Đội hình ra sân Đan Mạch vs Anh

Nhận định Đan Mạch vs Anh Euro 2024

Với 3 điểm sau chiến thắng trước Serbia, ĐT Anh nếu giành chiến thắng trong trận đấu tối nay sẽ chính thức là đội bóng thứ 2 sau ĐT Đức vượt qua vòng bảng.

Còn với ĐT Đan Mạch chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng Slovenia, đã khiến những chú lính chì rơi vào thế khó. Trong trận đấu tối nay ĐT Đan Mạch cần giành ít nhất 1 điểm và sẽ có trận quyết đấu với ĐT Serbia ở lượt đấu cuối.

Cầu thủ nổi bật

Jude Bellingham đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Tam sư giành chiến thắng đầu tiên ở giải đấu trên đất Đức. Bellingham là cầu thủ châu Âu đầu tiên góp mặt ở 3 giải đấu quốc tế lớn trước khi bước sang tuổi 21 (20 tuổi, 353 ngày), từng thi đấu tại Euro 2020, FIFA World Cup 2022 và giờ là Euro 2024.

Christian Eriksen đã có bàn thắng duy nhất cho ĐT Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Christian Eriksen vẫn là đầu tàu trong những đường lên bóng của Đan Mạch.

dan Mach vs Anh truc tiep VTV2 link xem VCK Euro 2024

Trả lời phỏng vấn trước trận

HLV Kasper Hjulmand (Đan Mạch): “Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng tuyệt vời. [Jude Bellingham] đã có một mùa giải tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi chứng kiến một cầu thủ ở tuổi của cậu ấy tỏa sáng rực rỡ cùng với nhà vô địch Champions League. “

HLV Gareth Southgate (Anh): “Chúng tôi đã quen với việc thi đấu với mật độ dày đặc.Đan Mạch là một đội bóng rất tốt với một HLV giỏi. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu rất khó khăn với họ, không chỉ ở EURO gần nhất mà còn ở Nations League. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ và sẽ phải chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

Dự đoán tỉ số Đan Mạch vs Anh: 1-1

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Euro hôm nay 20/6

Phong độ và thành tích gần đây Đan Mạch vs Anh

Bảng xếp hạng bảng C VCK Euro 2024

Link nguồn: Link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *